SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie và Brad Pitt đã bí mật chia tay nhau từ năm 2014?

Thứ bảy, 17/12/2016 21:21

Tờ Radar Online mới đây đã chia sẻ thông tin rất bất ngờ - Angelina Jolie và Brad Pitt đã đồng ý chia tay sau khi xảy ra vụ cãi nhau ồn ào từ lễ trao giải Oscar 2014.

Tháng 9 vừa qua, công chúng và người hâm mộ khắp nơi vô cùng bất ngờ và tiếc nuối trước sự tan vỡ của cặp đôi "quyền lực" và đẹp nhất nhì Hollywood - Angelina Jolie và Brad Pitt.

Theo nguồn tin mới nhất, cặp đôi vàng Hollywood Angelina Jolie - Brad Pitt đã bí mật chia tay nhau từ 2 năm trước

Sau 10 năm chung sống, cùng có 4 đứa con đáng yêu, giàu sang, quyền quý và thành công trong sự nghiệp, những tưởng hạnh phúc của họ là viên mãn nhưng cuối cùng họ đã chính thức đường ai nấy đi. Có nhiều ý kiến khác nhau về lý do dẫn đến sự tan vỡ này như do mâu thuẩn trong việc nuôi dạy con cái, do sự xuất hiện của người thứ 3, tuy nhiên, cặp đôi đều khá kín tiếng trước những thắc mắc đó.

Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất tiết lộ thì ngay từ trước khi Angelina Jolie bất ngờ đệ đơn ly hôn Brad Pitt, cặp đôi đã bí mật chia tay 2 năm trước. Hôn nhân của cặp đôi huyền thoại này được cho là bắt đầu trục trặc khi cả hai tham dự lễ trao giải Oscar năm 2014.

Radar Online dẫn lời một nguồn tin tiết lộ rằng khi ông xã Brad Pitt được vinh danh ở giải thưởng Bộ Phim xuất sắc của năm - trong vai trò đạo diễn sản xuất "12 Years a Slave".

Thế nhưng, điều kì lạ là thay vì vui mừng hay ủng hộ chồng thì nữ minh tinh lại tỏ ra ghen tỵ và khó chịu khi chồng cùng các đồng nghiệp của chồng trở thành tâm điểm chú ý của đêm trao giải.

Thậm chí, nhân chứng có mặt còn tiết lộ rằng: "Buổi tối hôm đó, cô ấy (Angelina) đã cư xử rất tệ, cố gắng thu hút sự chú ý của mọi người. Angelina thậm tệ với chồng và thậm chí không để anh ấy tận hưởng một giây phút chiến thắng nào”.

Song, thái độ khó chịu của Angelina với Brad từng có từ trước và kéo dài hàng tháng trời. Chính điều này đã dẫn đến sự cãi cọ của họ ngay tại đêm trao giải đó và khiến cả hai đồng ý chia tay nhau.

Sau sự việc này, cặp đôi có hàn gắn lại. Hôn lễ của họ tổ chức vào tháng 8 năm 2014 với sự chứng kiến của tất cả các con tại lâu đài nguy nga, tráng lệ Chateau Miraval (Pháp) được xem như là nỗ lực cuối cùng để cứu vãn mối quan hệ nhưng không thành công.

Tờ Us đăng tải thông tin đám cưới của cặp đôi trên trang nhất

Những hình ảnh ấn tượng về đám cưới của cặp đôi.

Trước thông tin này, hiện tại, đại diện của cả Angelina Jolie và Brad Pitt đều đang im lặng và chưa có phản hồi gì.

>> Angela Jolie đã hút thuốc lá thay cơm, nhìn tiều tụy đến đáng sợ sau ly hôn chồng

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)