SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie và Brad Pitt đưa con đi mua sắm giữa tin đồn ly thân

Thứ ba, 15/03/2016 21:26

Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn đưa các con đi mua sắm tại London, mặc những tin đồn ly thân hơn một năm nay.

Theo truyền thông đưa tin, đại gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt đã tới Anh sinh sống và thuê nhà ở khu vực Surrey trong thời gian 6 tháng. Mới đây nhất, giới săn ảnh bắt gặp vợ chồng Jolie đưa các con Zahara, 11 tuổi và Vivienne 7 tuổi đi mua sắm tại một cửa hàng đồ chơi ở địa phương.

Trong các hình ảnh, Angelina Jolie và Brad Pitt ăn vận sang trọng, quý phái. Bé Zahara mặt bộ đồ đen "tông xuyệt tông" với bố mẹ còn Vivienne dễ thương với trang phục hồng, bốt da lộn.

Angelina Jolie và Brad Pitt đưa con đi mua sắm giữa tin đồn ly thân

Cách đây ít lâu, tạp chí In Touch Weekly đưa tin, Jolie và Brad Pitt thường dành những lời khen ngọt ngào cho nhau trước truyền thông, tuy nhiên họ đang gặp trục trặc hôn nhân và đã ly thân hơn một năm nay. Hiện giờ, hai người đang tranh cãi về việc chăm sóc 6 đứa con sau khi ly hôn. Mặc những tin đồn, cặp đôi vừa thuê nhà với giá 21.000 đô la Mỹ (khoảng hơn 460 triệu đồng) một tháng ở Anh. Trong thời gian lưu lại đây, Pitt sẽ thực hiện phần tiếp theo của bộ phim "World War Z" và Jolie dự kiến sẽ tập trung vào các dự án nhân đạo.

Hiện cả gia đình đang ở Anh trong khoảng thời gian 6 tháng

Hình ảnh Pitt và các con vào cuốn tuần trước khi rời một xưởng gốm tại London

Jolie trong một cuộc họp báo tại trại tị nạn ở phía đông của Zahleh

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới