SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie và Brad Pitt liên tục xuất hiện cùng nhau sau nghi án ly thân

Chủ nhật, 20/03/2016 09:36

Trước đó có nhiều thông tin, Angelina Jolie và Brad Pitt đã ly thân. Nhưng Angelina Jolie và Brad Pitt đã xóa tan tin đồn này khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Angelina Jolie và Brad Pitt được coi là cặp đôi vàng của Hollywood với nhiều năm chung sống hạnh phúc. Tuy nhiên, gần một năm nay có tin đồn cuộc hôn nhân của họ đang đứng trước bờ vực tan vỡ và đã sống ly thân. Tuy nhiên, Angelina Jolie, Brad Pitt cùng các con vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau khiến nhiều người tin rằng phải chăng những thông tin trước đó chỉ là đồn thổi.

Mới đây, phóng viên đã ghi lại hình ảnh của cặp vợ chồng này và các con khi đi mua sắm ở London. Angelina Jolie và Brad Pitt diện trang phục sành điệu, ấm áp và đi sau các con để có thể quản lý tốt những nhóc tỳ này khi đi ở khu mua sắm đông đúc.

Angelina Jolie và Brad Pitt cùng các con đi mua sắm ở London

Cách đây không lâu, Angelina Jolie và Brad Pitt đã thuê nhà với giá 21.000 đô la Mỹ (khoảng hơn 460 triệu đồng) một tháng ở Anh. Được biết, Brad Pitt sẽ thực hiện phần tiếp theo của bộ phim "World War Z" tại đây. Trong thời gian rảnh rỗi, cặp đôi thường đưa các con đi chơi và đi mua sắm.

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Angelina Jolie, Brad Pitt

>> Click để xem thêm: Angelina Jolie và Brad Pitt đi mua sắm khi bị đồn đã ly thân

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới