SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie và Brad Pitt tái hợp chỉ là trò bịa đặt?

Thứ hai, 04/09/2017 15:16

Sau khi tin tức Angelina Jolie và Brad Pitt tái hợp rầm rộ trên nhiều trang báo nước ngoài, một số nguồn tin khác đã lên tiếng phủ nhận việc cặp đôi 'gương vỡ lại lành'.

Ngày hôm qua (3/9), thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt quyết định tái hợp đã được nhiều trang nước ngoài đưa tin. Thông tin này khiến người hâm mộ cặp đôi trên khắp thế giới vô cùng mừng rỡ và chúc phúc.

Thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt tái hợp khiến người hâm mộ mừng rỡ.

Rất nhiều trang tin nước ngoài đã đưa về vụ việc này.

Theo tin tức trên, Ian Halperin - nhà văn viết tiểu sử về cặp đôi Jolie-Pitt - khẳng định rằng Angelina và Brad đã gặp nhau trong ngôi nhà của một người bạn, họ xúc động rơi nước mắt và quyết định quay lại với nhau. Ian kể: "Brad bước lên phía trước đầu tiên, rồi họ lao vào vòng tay của nhau. Họ đã khóc nhiều, và không còn giấu giếm điều gì trong lòng. Họ thổ lộ tất cả tâm tư của mình trong ngôi nhà nhỏ bé đó. Vào khoảnh khắc ấy, họ quyết định bắt đầu lại từ đầu. Buổi gặp gỡ đó như đã đánh dấu sự khởi đầu mới trong mối quan hệ của họ".

Ian Halperin cho biết, Angelina và Brad đã cố gắng hàn gắn với nhau. Họ quyết định vào trung tâm cai nghiện, điều trị tâm lý, dự những buổi cố vấn để tìm cách nối lại mối quan hệ. Dù họ vẫn tiến thành thủ tục ly hôn nhưng đó là sự bắt đầu cho tình yêu.

Tuy nhiên, mới đây, trang web chuyên đính chính tin tức về người nổi tiếng - Gossip Cop đã đăng tin rằng, Brad Pitt không hề có ý định tái hợp. Hồi tháng trước, đã có nhiều website và trang báo đưa tin rằng quá trình ly hôn của họ đã được hoãn, tuy nhiên nguồn tin thân cận với hai ngôi sao khi đó tiết lộ với trang Gossip Cop rằng tin tức đó là sai sự thật: "Họ không cân nhắc lại điều gì cả". Vì thế, theo Gossip Cop, tin tức mới nhất về chuyện Angelina Jolie và Brad Pitt tái hợp càng không có cơ sở.

Trang web Gossip Cop khẳng định Brad Pitt không có ý định tái hợp với vợ cũ.

Gossip Cop chính thức đảm bảo rằng, cặp đôi đối xử rất thân thiện trước mặt các con nhưng sẽ không có chuyện quay trở lại với nhau.

Một nguồn tin khác của trang E! News cũng có nhận định tương tự: "Họ không trở lại với nhau. Cả hai đều tập trung vào việc đặt lợi ích của các con lên trên hết, và cư xử hòa nhã, nhưng câu chuyện (tái hợp) này rõ ràng là do một người ngoài cuộc bịa ra".

Trang E! News cũng khẳng định việc cặp đôi không tái hợp.

Angelina Jolie - Brad Pitt đã tái hợp, sà vào lòng nhau khi gặp lại

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới