SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie và Brad Pitt vui vẻ dắt con đi mua sắm ở Campuchia

Thứ ba, 20/10/2015 10:16

Trong thời gian ở Campuchia để khảo sát địa điểm cho bộ phim mới, Angelina Jolie và Brad Pitt đã vui vẻ dắt con đi mua sắm trong một khu chợ tại đất nước này.

Angelina Jolie và Brad Pitt thường nỗ lực để đảm bảo những người con nuôi của họ nhớ về nguồn cội của mình. Sau 13 năm nhận muôi Maddox từ Campuchia, cặp đôi nổi tiếng của Hollywood đã đưa cậu bé và những người con khác của mình trở về đất nước này.

Angelina Jolie đến Campuchia để nghiên cứu địa điểm cho bộ phim mới

Trong thời gian ở Campuchia, Angelina Jolie và Brad Pitt cùng Maddox và 3 con ruột Shiloh, Knox và Vivienne đi mua sắm tại một khu chợ tại Siem Reap. Họ đi vào khu chợ đầy màu sắc và chọn lựa rất kỹ càng các sản phẩm. Ngoài ra cặp đôi nổi tiếng cùng các con cũng đi trên một phương tiện giao thông rất đặc trưng của Campuchia.

Angelina Jolie và Brad Pitt dẫn các con của mình đi mua sắm tại một khu chợ ở Campuchia

Lần trở lại Campuchia này nằm trong kế hoạch nghiên cứu địa điểm cho bộ phim sắp tới của Angelina. Trong đó, Maddox sẽ được tham gia vào bộ phim trong nỗ lực của mẹ nhằm kết nối cậu bé với quê hương của mình.

Angelina Jolie nói: 'Maddox và tôi sẽ chuẩn bị cho bộ phim. Chúng tôi sẽ bên nhau để tìm hiểu về quê hương của cậu bé. Maddox đã 14 tuổi và đây là thời gian quan trọng để cậu bé tìm hiểu mình là ai. Maddox là con trai của tôi nhưng cậu bé cũng là một người con của Campuchia'.

Năm 2002, Angelina Jolie nhận muôi Maddox từ một cô nhi viện ở phía tây Campuchia. Khi đó cậu bé được 7 tháng tuổi. Năm 2005 Angelina được cấp quốc tịch Campuchia bằng một nghị định hoàng gia nhằm công nhận những việc tốt cô đã làm ở các quốc gia Đông Nam Á.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)