SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie và các con 'bạo miệng' ăn bọ cạp và nhện ở Campuchia

Thứ ba, 21/02/2017 08:23

Nữ diễn viên Angelina Jolie cùng lũ trẻ đã có những phút giây thư giãn bên nhau và thưởng thức ẩm thực địa phương độc đáo tại Campuchia.

Trong chuyến đi sang Campuchia để ra mắt phim mới về Khmer Đỏ, Angelina Jolie và các con đã cùng nhau thưởng thức ẩm thực địa phương độc đáo. Tại buổi phỏng vấn độc quyền với BBC News, cô không chỉ nói về chuyện ly dị với Brad Pitt mà còn dạy phóng viên cách chế biến các món ăn với côn trùng ở đất nước này.

Angelina Jolie và các con trải nghiệm ẩm thực côn trùng tại Campuchia

Angelina nói: "Tôi nghĩ quả thật là vì sự tồn tại trong chiến tranh. Khi người ta bị bỏ đói, họ có thể tồn tại bằng những thứ như thế này và họ đã làm như vậy". Khi được hỏi về lần đầu tiên ăn côn trùng của mình là bao giờ, bà mẹ 6 con cho biết đó là lần cô đến Campuchia vào năm 2002 để nhận nuôi Maddox.

Angelina thử món ăn do chính cô nấu

Shiloh ăn một con nhện nóng vừa được chế biến

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" rất hào hứng khi nhận được sự hỗ trợ của cặp sinh đôi Vivienne và Knox trong việc chuẩn bị các món ăn làm từ côn trùng. Vivienne còn dũng cảm bốc những con nhện rồi cho vào bát để đưa đến người dân địa phương và các anh chị em trong gia đình thưởng thức. Shiloh đã thử ăn một con nhện nóng trước ống kính máy quay. Bản thân Angelina Jolie cũng thích những món ăn từ côn trùng. Cô thử đồ ăn và nói: "Nó thực sự ngon, mùi vị".

Video clip ghi lại cảnh mẹ con Angelina Jolie ăn bọ cạp và nhện

>> Sau ly hôn, Angelina Jolie lần đầu chia sẻ về Brad Pitt

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)