SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie vẫn đưa con đi học gốm, dù Luân Đôn bạo loạn

Thứ tư, 10/08/2011 16:10

Các băng nhóm bạo loạn không làm cho Đại sứ liên hiệp quốc - Angela Jolie sợ hãi. Cô nàng đã quá quen với các vùng có chiến tranh.

Angelina Jolie quyết tâm không để bạo loạn ở Luân Đôn ảnh hưởng tới chuyến nghỉ hè của gia đình. Trong khi cả thành phố đang lo sợ cho đêm thứ 4 liên tiếp bị tấn công, cướp bóc và đốt phá, nữ diễn viên quyền lực nhất thế giới này đã đưa con đi học làm gốm! Thay vì cho bọn trẻ đập phá mọi thứ, Brangelina đã đưa các con đi làm những đồ vật lưu niệm tại một quán cà phê gốm ở ngoại ô Richmond – chỉ cách đó vài dặm các cửa hàng khác đang bị cướp và ngập chìm trong súng đạn.

Hình ảnh Angie và các con trong ngày 9/8

Bạo lực vẫn chưa lây lan đến khu thượng lưu, nơi Brad và Angelina thuê một căn hộ cho chuyến nghỉ hè, nhưng người dân đã được cảnh báo “thận trọng” và giữ trẻ em thật an toàn.

Brad chắc đang cảm thấy rất lo lắng cho cô vợ và 6 đứa nhóc của mình: Maddox 10 tuổi, Pax 7 tuổi, Zahara 6 tuổi, Shiloh 5 tuổi, Vivienne and Knox 3 tuổi, tất cả đang mắc kẹt ở Luân Đôn trong khi anh chàng cách đó những 200 dặm để quay bộ phim Chiến tranh thế giới Z.

Hãy cùng hi vọng là họ sẽ được an toàn!

Phương Trâm - Hollywoodlife
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới