SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie vào vai huyền thoại opera Maria Callas, vẻ đẹp lộng lẫy trên phim trường khó mà rời mắt

Thứ hai, 16/10/2023 09:59

Nữ diễn viên Angelina Jolie trông khác xa so với thường ngày khi cô nhập tâm vào nhân vật trên trường quay bộ phim tiểu sử mới “Maria” vào ngày 14/10 vừa qua.

Nữ diễn viên 48 tuổi đã hóa thân thành ca sĩ opera nổi tiếng Maria Callas khi đang quay những cảnh cho bộ phim sắp ra mắt ở Athens. Cô toát lên vẻ quyến rũ khi tạo kiểu tóc nổi tiếng thập niên 50 của Maria với đồ trang sức trang nhã. Cùng với nét sang chảnh vốn có, Angelina Jolie khoác lên mình bộ áo choàng sa tanh màu xanh kết hợp một chiếc túi xách hàng hiệu nổi bật. Có vẻ như cô nàng Scarlet của Hollywood đang rất vui vẻ và thoải mái khi trò chuyện với các thành viên trong đoàn giữa các cảnh quay.

Angelina Jolie hóa thân thành ngôi sao opera Maria Callas trong bộ phim tiểu sử mới

Được biết, bộ phim tiểu sử "Maria" do Pablo Larraín làm đạo diễn. Với tựa đề "Maria", theo giới thiệu, bộ phim sẽ "kể về câu chuyện đầy biến động, đẹp đẽ và bi thảm về cuộc đời của nữ ca sĩ opera vĩ đại nhất thế giới, được sống lại và tưởng tượng lại trong những ngày cuối cùng của cô ở Paris những năm 1970". Bộ phim được viết kịch bản bởi Steven Knight - người đã từng viết kịch bản cho các phim "Spencer", "Peaky Blinders", "Eastern Promises"...

Theo các nhà sản xuất, trang phục của Angelina Jolie trong Maria được dựa trên quần áo thật mà Callas mặc, bao gồm cả những món đồ lông thú cổ điển từ bộ sưu tập lưu trữ của Massimo Cantini Parrini. Ngoài Angelina Jolie, bộ phim còn có sự góp mặt của Valeria Golino, Haluk Bilginer, Pierfrancesco Favino, Alba Rohrwacher và những người khác.

Angelina Jolie xuất hiện lần cuối trong Eternals của Marvel Studios và phim hành động kinh dị Who Wish Me Dead. Cô đảm nhận vai trò lồng tiếng cho vai Tigress trong Kung Fu Panda 4. Dự án đạo diễn tiếp theo của cô, Without Blood, với sự tham gia của Salma Hayek và Demián Bichir, đã hoàn tất quá trình sản xuất.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới