SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie vừa mở tài khoản Instagram đã có hơn 5 triệu người theo dõi, bài đăng đầu tiên càng gây chú ý

Thứ bảy, 21/08/2021 21:07

Ngôi sao "Tiên hắc ám" mới đây chính thức sử dụng mạng xã hội Instagram và có bài đăng đầu tiên nhận được sự quan tâm của công chúng.

Tài khoản mạng xã hội Instagram của nữ minh tinh Angelina Jolie đã chính thức sử dụng và có hơn 5 triệu người theo dõi chỉ trong gần 24 giờ. Ngay bài đăng đầu tiên của nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood lại là bức thư của một fan với thông điệp ý nghĩa thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bài viết đầu tiên của Angelina Jolie đã thu hút hơn 1 triệu người quan tâm chỉ sau 10 giờ đăng tải.

"Đây là một bức thư của một cô gái ở Afghanistan. Ngay bây giờ, người dân Afghanistan đang mất khả năng giao tiếp trên mạng xã hội và nêu lên những quan điểm cá nhân của mình. Vì vậy, tôi muốn thông qua Instagram chia sẻ câu chuyện của họ và nỗ lực đưa chúng đến với toàn cầu - những người đang đấu tranh cho quyền con người".

Bài đăng của Angelina Jolie thu hút hơn triệu lượt thích chỉ sau 10 giờ và tài khoản của cô cũng tăng lượt theo dõi với tốc độ kinh hoàng. Hàng loạt bình luận bày tỏ sự ủng hộ, cảm ơn và hứa hỗ trợ Angelina Jolie. Hiện tại, tài khoản của Angelina Jolie đã thu hút 5,3 triệu người theo dõi và con số này tiếp tục tăng.

Angelina Jolie cũng cho biết, 20 năm trước, cô chứng kiến những người tị nạn Afghanistan chạy trốn khỏi Taliban khi cô đến biên giới nước này. Cô bày tỏ: "Thật kinh khủng khi chứng kiến người dân Afghanistan phải di tản một lần nữa vì nỗi sợ hãi và bất an đang bao trùm đất nước của họ". Cô cảm thấy lo lắng cho phụ nữ và trẻ em gái - những người từng được đi học và đấu tranh để được đến trường - giờ đứng trước nguy cơ mất đi những quyền lợi này.

"Giống như bất kỳ ai đã cam kết, tôi sẽ không quay lưng lại. Tôi sẽ tiếp tục tìm cách để giúp đỡ họ. Và tôi hy vọng các bạn sẽ tham gia cùng tôi", Angelina gửi thông điệp cuối bài đăng

Được biết, Angelina Jolie là đặc phái viên của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn. Nhiều năm qua, cô nỗ lực giúp đỡ người tị nạn trên khắp thế giới, kêu gọi cộng đồng quốc tế cùng nhau giải quyết vấn đề này. Cô quan tâm nhiều đến nhân quyền, đấu tranh vì nữ quyền, hỗ trợ cho các trẻ em tị nạn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới