SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie vui vẻ “hẹn hò” con trai nuôi gốc Việt sau khi tố Brad Pitt chưa từng muốn nhận nuôi cậu bé

Thứ hai, 24/12/2018 07:53

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Angelina Jolie xuất hiện cùng con trai nuôi Pax Thiên kể từ khi thông tin không hay về quan hệ giữa Brad Pitt và cậu bé được đăng tải trên mạng.

Vào dịp cuối tuần vừa qua, Angelina Jolie bị bắt gặp đưa Pax Thiên đi mua sắm để chuẩn bị cho ngày Giáng sinh. Theo quan sát, nữ diễn viên “Ông bà Smith” mặc đầm đen kết hợp với áo khoác dáng dài bên ngoài. Cô đeo kính sành điệu và mang theo túi xách khổ lớn.

Angelina Jolie vui vẻ “hẹn hò” đi mua sắm với Pax Thiên.

Trong khi đó con trai nuôi gốc Việt của Angelina lại diện áo hoodie kết hợp với quần jeans khỏe khoắn. Cậu bé 15 tuổi này giữ gương mặt lạnh lùng vốn có trong buổi “hẹn hò” với mẹ Angelina. Đây cũng là lần đầu tiên Jolie xuất hiện với Pax Thiên kể từ khi thông tin cô tố Brad Pitt chưa từng muốn nhận nuôi cậu bé được đăng tải trên các mặt báo.

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Angelina Jolie xuất hiện cùng con trai nuôi Pax Thiên kể từ khi thông tin không hay về quan hệ giữa Brad Pitt và cậu bé được đăng tải trên mạng.

Được biết, có lần Angelina Jolie đã nói điều này với Pax và khiến cho mối quan hệ giữa Brad Pitt và cậu bé trở nên tồi tệ hơn. Cách đây không lâu, Brad đã đón sinh nhật lần thứ 55. Một số nguồn tin cho biết Pax Thiên không ngần ngại gửi lời chúc tuổi mới đến bố nuôi nhân dịp đặc biệt này. Tuy nhiên theo tìm hiểu thì các con của Angelina không hề sử dụng mạng xã hội nên tin tức trên được cho là không đúng sự thật.

Angelina được cho là đã nói với con trai nuôi gốc Việt rằng Brad Pitt chưa từng muốn nhận nuôi cậu bé.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Cô yêu cầu được toàn quyền nuôi dưỡng 6 nhóc tì. Còn Brad Pitt lại mong muốn được chia sẻ quyền nuôi con với Angelina. Trải qua hơn 2 năm không tìm được tiếng nói chung, mới đây 2 ngôi sao này đã đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới