SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie xuất hiện cùng 5 con: Con trai nuôi gốc Việt lăn xả xách đồ, con gái ruột từng có ý định chuyển giới đội mũ ngại ống kính

Thứ năm, 28/12/2023 09:01

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" ghé thăm cửa hàng thời trang tại New York với các con của mình.

Mới đây, Angelina Jolie và 5 con đã tới cửa hàng thời trang riêng của cô tại New York. Cô diện trang phục đen thanh lịch, nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính máy ảnh. Trong khi đó các con của Jolie lại hỗ trợ tích cực cho mẹ trong quá trình di chuyển.

Angelina Jolie ghé thăm cửa hàng thời trang ở New York.

Pax Thiên tỏ ra là một chàng thanh niên được việc. Anh chàng hăng hái xách đồ cho mẹ. Trong khi đó Zahara dìu Angelina lúc bước ra ô tô. Cặp sinh đôi Vivienne - Knox gây chú ý vì diện mạo nổi bật. Còn Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina và Brad lại tỏ ra e dè. Cô bé đội mũ kín để tránh sự chú ý của cánh phóng viên.

Pax Thiên lăn xả xách đồ cho mẹ Angelina Jolie.

Angelina Jolie đã cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng Atelier Jolie cách đây không lâu. Thương hiệu này gồm cửa hàng bán đồ, không gian sáng tạo và thiết kế trang phục. Được biết Pax Thiên và Zahara đã tham gia giúp Jolie rất nhiều. Con trai nuôi gốc Việt tìm tòi cách thiết kế trang trí văn phòng. Còn Angelina và Zahara lại phụ trách khâu tìm địa điểm.

Shiloh đội mũ, tránh sự chú ý của cánh phóng viên.

Năm 2016, Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt. Cho đến nay đã 7 năm trôi qua nhưng họ vẫn chưa hoàn tất thủ tục chia tay vì còn tranh chấp quyền nuôi con. Hiện tại lũ trẻ được Angelina tạm thời chăm sóc và nuôi dưỡng. Mối quan hệ của các con với Brad Pitt không tốt, đặc biệt Pax Thiên, Maddox chẳng ưa gì bố. Zahara cũng đã quyết định bỏ họ của Brad Pitt ra khỏi tên.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới