SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie xuất hiện cùng các con giữa tin đồn chuẩn bị kết hôn và nhận thêm con nuôi

Thứ hai, 19/03/2018 20:51

Nữ diễn viên Angelina Jolie lại dính phải những tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm và gia đình.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Angelina Jolie cùng Zahara, Shiloh, Vivienne và Knox xuất hiện trên đường phố Los Angeles. Diện set đồ đen từ đầu đến chân, bà mẹ 6 con còn mang theo túi xách và kính thời trang đồng màu.

Angelina Jolie lên đồ đen từ đầu đến chân, xuất hiện cùng 4 nhóc tì trên đường phố Los Angeles.

Trước đó, có nguồn thông tin cho biết Angelina chuẩn bị kết hôn lần thứ 4. Cô được cho là đã hẹn hò với một nhà hoạt động nhân đạo giàu có ở Anh quốc được hơn 1 năm nay. Cô và người đàn ông bí mật của mình còn lên kế hoạch nhận con nuôi ở châu Phi.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" bị đồn chuẩn bị kết hôn lần 4 và nhận thêm con nuôi.

"Đứng đầu trong danh sách lựa chọn của Angelina sẽ là một cậu bé đến từ Ethiopia, nơi con gái nuôi Zahara của cô được sinh ra. Hai người muốn 1 cậu bé từ 8 đến 10 tuổi. Nếu tất cả diễn ta thuận lợi thì Angelina sẽ tận hưởng cuộc sống tân hôn và là mẹ của 7 nhóc tì", nguồn tin trên tiết lộ.

Tuy nhiên một số nguồn tin khác lên tiếng phủ nhận tin đồn Angelina Jolie chuẩn bị kết hôn và nhận thêm con nuôi. Hiện tại Angelina chỉ tập trung cho 6 nhóc tì cùng công việc của mình. Nữ diễn viên này từng thừa nhận kể từ sau khi ly hôn Brad Pitt, cô không có thời gian thư giãn cho bản thân. Dù dính nhiều tin đồn hẹn hò nhưng có thể thấy Angelina vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân và miệt mài với thiên chức làm mẹ.

Một số nguồn tin phủ nhận tin đồn trên và cho biết Angelina Jolie vẫn đang độc thân, bận rộn với việc chăm sóc đàn con thơ.

>> Angelina Jolie bị đồn có tình cảm với nam diễn viên sở hữu diện mạo giống Brad Pitt thời trẻ

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)