SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie xuất hiện mệt mỏi bên con gái 1 ngày sau khi chồng cũ Brad Pitt tới nhà thăm

Thứ năm, 02/07/2020 09:18

Nữ diễn viên đã cùng con gái Vivienne đi mua sắm ở Los Angeles.

Angelina Jolie xuất hiện với thần sắc khá mệt mỏi 1 ngày sau khi cánh săn ảnh bắt gặp tài tử Brad Pitt rời khỏi nhà vợ cũ. Nguồn tin cho biết Brad Pitt vẫn thường xuyên đến nhà Jolie để thăm các con.

Angelina Jolie đi mua sắm cùng con gái

Nữ diễn viên diện váy màu trắng trang nhã cùng giày bệt màu nâu. Cô và con gái 11 tuổi còn cẩn thận khi đeo khẩu trang và găng tay giữa tình hình dịch bệnh vẫn đang căng thẳng ở Mỹ. Angelina tỏ thái độ thất vọng khi phát hiện bị paparazzi chụp hình. Nhiều người thắc mắc không biết điều gì đã xảy ra khi cô và chồng cũ vừa có buổi gặp gỡ mới đây tại nhà nữ diễn viên.

Trước đó, hình ảnh Brad Pitt rời khỏi nhà Angelina Jolie ở Los Angeles gây xôn xao. Đây là lần đầu cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc nam tài tử đến chỗ ở của vợ cũ kể từ lúc hai người chia tay vào năm 2016.

Trong ảnh, Brad Pitt lái môtô rời khỏi căn biệt thự của Jolie.

Tháng 9/2016, Angelina Jolie gây sốc cho toàn thế giới khi đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt. Hiện tại Angelina vẫn đang đảm nhiệm việc chăm sóc và nuôi dưỡng 6 nhóc tì. Mối quan hệ giữa Jolie và Brad đã bớt căng thẳng so với trước. Brad Pitt giờ có thể gặp gỡ, cải thiện chuyện tình cảm với các con. Tuy nhiên sau gần 4 năm cặp đôi này vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Mộc Trà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới