SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie xuất hiện rạng rỡ sau tin đồn cân nặng chỉ còn 35kg

Thứ hai, 29/01/2018 21:02

Hình ảnh Angelina Jolie tràn đầy sức sống cùng 2 con gái tới thăm trại tị nạn ở Jordan đã dập tắt tin đồn cô gầy gò đến mức báo động.

Vào ngày 28/1 vừa qua, Angelina Jolie và 2 con gái là Zahara, Shiloh đã tới thăm trại tị nạn của người Syria ở Jordan. Lựa chọn trang phục tông đen ưa thích, bà mẹ 6 con này gây ấn tượng với mọi người xung quanh bởi vẻ đẹp tự nhiên cùng nụ cười tỏa nắng. Cô trông tràn đầy sức sống trái ngược hẳn với tin đồn gầy gò đến mức báo động xuất hiện ở trên mạng trước đó.

Angelina Jolie xuất hiện rạng rỡ cùng 2 con gái tới thăm trại tị nạn ở Jordan sau tin đồn gầy gò đến mức chỉ còn 35kg.

Angelina cho biết các con xin được đi cùng với cô trong chuyến đi lần này. Zahara và Shiloh đã cùng trò chuyện và vui chơi với bạn bè cùng lứa tuổi, những đứa trẻ phải rời xa quê hương, bị mất người thân và phải đấu tranh với bệnh tật, nghèo đói.

Bà mẹ 6 con tràn đầy sức sống và gây ấn tượng bởi đẹp tự nhiên cũng như sự gần gũi.

Nữ diễn viên “Ông bà Smith” cùng 2 con giao lưu với các cô gái đang tham gia chương trình TIGER – 1 quỹ tăng cường giáo dục và nhận thức cho những cô gái trong trại tị nạn. Với tư cách là đại sứ của Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn, Angelina luôn cố gắng giúp đỡ những trẻ em phải bỏ dở việc học vì phải chạy trốn khỏi cuộc nội chiến tại quê nhà.

Angelina và 2 con tới thăm và giao lưu với các cô gái Syria đang tham gia chương trình TIGER.

Angelina Jolie từng tới trại tị nạn ở Jordan vào năm 2012 và năm 2013. Cách đây 2 năm cô cũng viết một bài báo kêu gọi sự giúp đỡ đối với những người Syria và Iraq không thể trở về quê hương.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)