SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie xuất hiện sành điệu cùng con trai Pax Thiên và con gái Zahara sau khi chế giễu Brad Pitt 'ảo tưởng'

Thứ hai, 17/07/2023 10:06

Mới đây, Angelina Jolie được phát hiện tại sân bay JFK ở thành phố New York khi cô đến Big Apple cùng các con Pax và Zahara.

Nữ diễn viên 48 tuổi, trông rất sành điệu trong chiếc áo khoác màu đen kết hợp quần âu trắng. Cô hoàn thiện bản thân bằng đôi sandal đế cao và kính râm đen nổi bật. Không kém cạnh mẹ, Zahara thể hiện sự quyến rũ trong chiếc áo khoét sâu màu xám, lấp ló vòng một căng tròn cùng quần đen bó sát và đôi giày thể thao cá tính. Còn Pax Thiên lại lựa chọn phong cách giản dị hơn cho chuyến đi.

Angelina Jolie được phát hiện tại sân bay JFK ở thành phố New York cùng các con Pax và Zahara

Trước đó, vào hôm 10/7, Angelina Jolie mới nộp lên tòa án để phản bác việc Brad Pitt tự nhận công gây dựng công ty kinh doanh rượu vang ở Pháp mà hai người đang tranh chấp. "Pitt là một diễn viên, không phải nhà sản xuất rượu. Anh ấy kinh doanh sự ảo tưởng, không phải sản phẩm từ nho", phía Jolie viết.

Trong hồ sơ, Jolie nói việc Pitt tự nhận doanh nhân là ý tưởng "lố bịch". Trong nhiều năm, tài tử đã quay hàng chục bộ phim, xuất hiện trong nhiều quảng cáo, di chuyển khắp thế giới cho các buổi ra mắt phim và tham dự các buổi tiệc. Vì thế, việc quản lý nhà máy rượu Chateau Miraval là không thể. "Dù Pitt đã đến thăm các vườn nho để quan sát công việc sản xuất rượu, nhưng anh ấy không phải người chịu trách nhiệm tạo ra sản phẩm", giấy tờ ghi.

Trong đơn, Angelina Jolie cũng tố cáo Brad Pitt bòn rút tiền từ công ty chung của hai người để sử dụng với mục đích riêng như cải tạo một phòng thu âm.

Brad Pitt và Angelina Jolie từng được xem là một cặp vợ chồng đẹp nhất của Hollywood. Hai người quen khi đóng chung phim Mr. & Mrs. Smith (2005) và nảy sinh tình cảm sau đó.

Năm 2016, Angelina Jolie nộp đơn ly dị dẫn đến cuộc tranh chấp tài sản và quyền nuôi con kéo dài nhiều năm. Công ty rượu nho ở Pháp trở thành chủ đề tranh cãi giữa cặp sao gần đây khi Jolie bán hết cổ phần mà không thông báo với phía Brad Pitt.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới