SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie xuất hiện 'thảnh thơi' trên phố cùng con gái 12 tuổi sau tin đồn yêu đồng tính

Thứ tư, 22/07/2020 19:56

Dường như bà mẹ 6 con Angelina Jolie chẳng hề bận tâm đến những tin đồn thất thiệt xung quanh mình.

Mới đây, giới săn ảnh bắt gặp Angelina Jolie và con gái Vivienne xuất hiện trên phố ở Los Angeles, California, Mỹ. Được biết, minh tinh Hollywood đi mua thực phẩm cho thú cưng.

Trong ảnh, bà mẹ 6 con diện váy maxi màu đen sang trọng còn bé Vivienne mặc đồ thoải mái với áo thun kết hợp quần short. Dù ăn mặc đơn giản nhưng hai mẹ con Angelina Jolie vẫn nổi bật trên phố. Có thể thấy, cả hai tuân thủ các quy tắc cách ly, cùng mang khẩu trang và găng tay trong mùa dịch.

Nhiều ý kiến nhận định, thời gian gần đây, Jolie trông rạng rỡ hơn, không còn lộ thân hình gầy gò nhờ cách ăn mặc phù hợp. Và dù dính tin đồn yêu đồng tính nhưng cô vẫn thảnh thơi, chẳng quan tâm đến những lời nói thất thiệt xung quanh mình.

Angelina Jolie và con gái xuất hiện trên phố sau tin đồn yêu đồng tính hai mỹ nhân Hollywood

Hiện, bà mẹ 6 con đang dành nhiều thời gian cho con. Cô và chồng cũ Brad Pitt cũng tạm dẹp chuyện cũ, cùng nhau chăm lo 6 nhóc tỳ. Một nguồn tin cho hay, gần đây, Pitt thường xuyên lái xe đến nhà vợ cũ thăm con. Nguồn tin từ ET nói: "Họ đã đấu tranh thời gian dài để đạt được thỏa thuận nuôi con chung. Con cái là mối liên kết duy nhất của hai ngôi sao. Họ không có kế hoạch làm lành hay quay lại".

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới