SAO » Chuyện làng sao

Angelina là 1 trong 4000 phụ nữ đã 'lên giường' cùng Mick Jagger

Thứ năm, 12/07/2012 12:34

(Ngoisao.vn) – Trong đó có cả những cái tên lừng lẫy khác như: Uma Thurman, Farrah Fawcett và Carly Simon...

Mới đây, trong chương trình “Extra” của Mỹ, Christopher Andersen, tác giả cuốn tiểu sử về Mick Jagger có tên "Mick", đã tiết lộ một bí mật “động trời” về rocker kỳ cựu của ban nhạc Rolling Stone. Theo ông, trong suốt cuộc đời của mình, Mick Jagger đã ngủ với hơn 4000 phụ nữ, trong số đó có rất nhiều tên tuổi nổi tiếng như: cựu Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni, minh tinh Angelina Jolie, Uma Thurman, Farrah FawcettCarly Simon.

Rocker kỳ cựu Mick Jagger đã từng ngủ với 4000 phụ nữ, trong đó có những tên tuổi nổi tiếng như Angelina Jolie, Uma Thurman.

Chưa hết, Andersen cũng nhắc đến nam ca sĩ David Bowie trong danh sách những đối tác tình dục của Mick trong quá khứ. Giải thích về mối quan hệ bất chấp giới tính của Mick Jagger, Christopher Andersen nói: "Chính Mick từng cho rằng, mỗi con người về cơ bản đều là kẻ lưỡng giới".

Ngôi sao này còn dính vào các mối quan hệ đồng giới.

Vì chuyện này, Mick Jagger đã từng phải cầu cứu sự tư vấn của một chuyên gia tâm lý để kiềm chế bản năng tình dục của mình. Phía Mick Jagger vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên. Nhưng theo Gene Simmons – thành viên của nhóm Kiss thì Mick đã “lên giường” với tổng cộng 4.896 phụ nữ.

Dù đã lừa được Angelina Jolie lên giường nhưng Mick Jagger chưa bao giờ có được tình cảm của cô.

Tuy khẳng định Mick Jagger đã đưa được Angelina Jolie "lên giường" nhưng Christopher Andersen cũng cho biết, thủ lĩnh ban nhạc Rolling Stones chưa bao giờ có được tình cảm thực sự của cô, dù đã bỏ công theo đuổi người đẹp suốt 2 năm.

Sandy - (TH)