SAO » Chuyện làng sao

Angelina tiết lộ ý nghĩa hình xăm mới

Thứ sáu, 13/05/2011 16:22

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cuối cùng Angelina cũng bật mí ý nghĩa của hình xăm mới trên tay cô.

Sau khi hình xăm mới bị phát hiện hồi tháng trước, Angelina Jolie ngay lập tức trở thành tiêu điểm bàn tán của nhiều tờ báo lá cải, trong đó, những chuyên gia xoi mói đưa ra rất nhiều giả thuyết về ý nghĩa hình xăm thứ bảy trên tay trái của bà mẹ của sáu đứa con.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cuối cùng chủ nhân của hình xăm Angelina cũng đưa ra lời giải thích về hình xăm mới mà nhiều người tin rằng đó là báo dấu hiệu của 1 thành viên mới nữa trong gia đình của cô và Brad Pitt. Trong buổi phỏng vấn ngắn tại Cannes với Extra vào thứ Tư vừa qua, Angie đưa ra một chút gợi ý nhỏ về tọa độ thứ bảy trên tay cô. "À, nếu các bạn cho rằng đó là vĩ độ và kinh độ thì các bạn sẽ nhanh chóng tìm ra đó chính là nơi sinh của Brad," cô nói tiếp "Dường như không mất nhiều thời gian để tìm ra nó phải không, Shawnee, Oklahoma."

Vậy là cuối cùng lời giải đáp về hình xăm đã có, nhưng câu hỏi đặt ra là Angie xăm nơi sinh của Brad lên tay cùng với nơi sinh của 6 đứa con còn lại có ngụ ý gì. Phải chăng hai vợ chồng quyết định không mở rộng thêm gia đình đông đúc của họ và đánh dấu việc kết thúc bằng tọa độ nơi sinh của Brad ở hàng cuối cùng?

Nói thêm, trong buổi ra mắt bộ phim mới cô tham gia lồng tiếng "Kung Fu Panda phần 2", Angelina cũng đồng thời khẳng định việc thêm con nuôi với cô và Brad hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp.

Người Nổi Tiếng
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới