SAO » Chuyện làng sao

Ảnh 3 mẹ con 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' gây chú ý trên mạng chỉ nhờ 1 chi tiết dù vắng mặt chồng

Chủ nhật, 29/09/2019 20:21

Sau vài tiếng đăng tải, tấm ảnh 3 mẹ con của Marian Rivera nhận được hàng trăm nghìn lượt thích trên mạng xã hội.

Hôm nay (29/9), trên Instagram, Marian Rivera đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái và con trai. Cô không quên thêm dòng chú thích cho bức ảnh: "Cổ vũ bố bằng mọi cách từ Manila cho đến Berlin. Chúc mừng bố trước và ba mẹ con đều cực kỳ tự hào về anh" kèm theo một biểu tượng trái tim đỏ thắm. Sau vài tiếng chia sẻ, hình ảnh nhận được hơn hàng trăm nghìn lượt thích cùng hàng nghìn bình luận.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines lại vừa khiến dân tình phải ghen tỵ vì tình cảm gia đình quá gắn bó và hạnh phúc.

Hàng loạt ý kiến khen ngợi nhan sắc của 3 mẹ con sao Vũ điệu hoang dã. Bé Zia thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ nổi tiếng. Trong khi bé trai Sixto được nhận xét giống ông bố điển trai.

Được biết, tài tử Dingdong Dantes - chồng của Marian đang ở thủ đô Berlin, Đức để tham gia cuộc chạy đua maraton. Đây là mong ước của nam diễn viên trong nhiều năm liền nhưng đến tận bây giờ mới có cơ hội thực hiện được. Dù không thể đi cùng Dingdong đến Đức vì rất khó để đi du lịch với 2 con, nhất là khi bé Ziggy mới được vài tháng tuổi nhưng Marian rất ủng hộ ước mơ của anh. Chính vì thế, cô đã gửi lời chúc từ quê nhà đến người chồng yêu dấu.

Dingdong Dantes cũng mới chia sẻ hình ảnh của anh tại Đức.

Trang cá nhân của Marian Rivera có hơn 6,5 triệu người theo dõi. Những hình ảnh do cô chia sẻ thường thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Theo GMA, dù không còn ở thời hoàng kim, sức ảnh hưởng của Marian Rivera tại showbiz là rất lớn. Hình ảnh cuộc sống gia đình hạnh phúc càng giúp đôi vợ chồng có được những hợp đồng quảng cáo với thù lao trên trời.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới