SAO » Chuyện làng sao

Ảnh mặc áo tắm của Lưu Diệc Phi và Dương Mịch quá khác biệt

Thứ sáu, 18/08/2023 22:51

Dương Mịch và Lưu Diệc Phi đều là những mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Là một người đẹp trong sáng, khí chất thoát tục nên nhiều người cho rằng Lưu Diệc Phi không phải mẫu diễn viên biết "khoe ngực". Lưu Diệc Phi có nguồn lực rất tốt trong làng giải trí, ngay khi cô ra mắt đã nhanh chóng nổi tiếng khi hợp tác với Đổng Khiết và Trần Khôn trong bộ phim "Kim phấn thế gia".

Hình ảnh Lưu Diệc Phi diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm.

Nhưng có lẽ tài năng của Lưu Diệc Phi là có hạn, người đẹp Lưu Diệc Phi dù chăm chỉ đóng phim nhưng các hoạt động trong làng giải trí của cô dường như chỉ ở mức trung bình. Thậm chí, kỹ năng diễn xuất của Lưu Diệc Phi cũng nhận không ít lời chê bai, cho rằng cô là "bình hoa di động".

Nhìn bộ ảnh áo tắm của Lưu Diệc Phi, có vẻ như nữ diễn viên có dáng người rất chuẩn. Nhưng khi so với ảnh mặc áo tắm của Dương Mịch, sao nữ họ Lưu ngay lập tức bị lép vế hơn rất nhiều.

Nhiều năm trước Lưu Diệc Phi là ngôi sao hàng đầu thì Dương Mịch chỉ là diễn viên phụ. Nhưng có lẽ hiện giờ Dương Mịch đã "vượt mặt" Lưu Diệc Phi về độ nổi tiếng cũng như độ phủ sóng trong giới giải trí Hoa ngữ.

So sánh nhân vật Bạch Thiển trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" phiên bản truyền hình do Dương Mịch đóng chính và phiên bản điện ảnh của Lưu Diệc Phi đóng chính có thể thấy, mặc dù Lưu Diệc Phi xinh đẹp hơn Dương Mịch, nhưng kỹ năng diễn lại của cô bị nhận xét kém hơn đối phương.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới