SAO » Chuyện làng sao

Ảnh áo tắm hiếm hoi thời mới vào nghề của các sao nữ Cbiz: Lưu Thi Thi có khí chất, Triệu Lệ Dĩnh quá quyến rũ, Dương Mịch 'hạ gục' khán giả

Thứ năm, 17/08/2023 16:13

Dưới đây là những hình ảnh áo tắm hiếm hoi thời mới vào nghề của loạt sao nữ nổi tiếng của Hoa ngữ.

Lưu Thi Thi người đã tập múa từ khi còn nhỏ, luôn toát ra khí chất thanh thoát và tao nhã. Lưu Thi Thi luôn khiêm tốn và có phong cách truyền thống trong làng giải trí, vì vậy thời trang của cô cũng luôn chọn "kín cổng cao tường" hoặc hở vừa đủ mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Dù phải quay phim trong những cảnh mặc đồ bơi, Lưu Thi Thi cũng chọn thiết kế liền mảnh hai dây màu đen rất kín đáo nhưng vẫn tôn được vóc dáng đẹp và khí chất của mình.

Ngôi sao nữ khác cũng có phong cách thời trang tương đối bảo thủ đó là Quan Hiểu Đồng. Trong một cảnh quay, cô diện bộ đồ bơi khá kín đáo, chỉ hở duy nhất phần eo và chỗ không thể che được là đôi chân dài tự nhiên.

Mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát có dáng người vô cùng hoàn hảo, khuôn mặt nhỏ nhắn, các đường nét vô cùng thanh tú, đơn giản là cô ấy quá xinh đẹp. Khi cô mặc bikini màu hồng trên bãi biển, với phần trên bằng voan trắng mang đến cho người ta cảm giác ngất ngây, nhìn rất gợi cảm.

Khi còn là người mẫu, Angelababy thường khoe vóc dáng trong những bộ bikini gợi cảm. Vóc dáng cô thon gọn và gợi cảm trong bộ hình áo tắm đi biển, sau bao nhiêu năm cô vẫn giữ được vóc dáng vô cùng lý tưởng. Tuy nhiên, một số ảnh với lớp trang điểm đậm dường như có vẻ không hợp với khung cảnh bên bờ biển và làm khí chất thuần khiết của cô bị giảm đi rất nhiều. Việc trang điểm đậm khi đi bơi hay hoạt động dưới nước dường như không hề phù hợp.

Là "nữ hoàng rating" phim truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh cũng thường dành thời gian rảnh để tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Nữ diên viên chọn bờ biển để nghỉ dưỡng, hóa ra cô mặc áo tắm lại quyến rũ đến vậy! Bộ áo tắm tôn lên vóc dáng một cách hoàn hảo, đặc biệt là tấm lưng trắng cùng đường cong gợi cảm khiến người ta muốn chạm vào.

Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba có mức độ nổi tiếng cao nhưng cũng ít khi khoe vóc dáng với trang phục áo tắm. Nếu phải diện đồ tắm thì trang phục của cô cũng khá kín đáo. Tuy nhiên, dù diện bộ áo tắm liền thân nhưng nữ diễn viên vẫn khoe vòng một đầy đặn, tôn lên trọn vẹn vóc dáng chuẩn của cô.

Vóc dáng nóng bỏng của Dương Mịch trong bộ đồ bơi.

Dương Mịch là nữ diễn viên hiếm hoi trong làng giải trí có hình thể đẹp, phong cách áo tắm của cô không chê vào đâu được. Sau khi làm mẹ, cô vẫn sở hữu thân hình gợi cảm, vóc dáng nóng bỏng với vòng eo thon thả, đôi chân nuột nà. Vóc dáng của Dương Mịch là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Nhìn ảnh cô mặc đồ tắm nhất định sẽ hạ gục người nhìn trong giây lát.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới