SAO » Chuyện làng sao

Anh ấy từng là mối tình đầu của Lưu Gia Linh, ngoại hình vượt xa Lương Triều Vỹ nhưng bây giờ tóc đã bạc đầy đầu

Chủ nhật, 22/08/2021 09:03

Vẻ đẹp thư sinh của Lâm Tuấn Hiền thời trẻ từng khiến nhiều fan nữ mất ăn mất ngủ. Anh cũng chính là mối tình đầu của Lưu Gia Linh.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ tiến tới hôn nhân vào năm 2008. Đám cưới của họ được tổ chức rất đặc biệt tại nước ngoài với sự chứng kiến của bạn bè trong làng giải trí và người thân. Đáng nói hơn, hôn lễ diễn ra sau gần 20 năm hai người hò hẹn tìm hiểu, cùng nhau trải qua nhiều sóng gió.

Trong 20 năm hò hẹn, cặp đôi nổi tiếng đã từng cùng nhau vượt qua cú sốc Lưu Gia Linh bị xã hội đen bắt cóc và cưỡng hiếp. Đây đã trở thành cơn ác mộng với một người đàn bà "thép" như Lưu Gia Linh nhưng cô đã vượt qua và sống tốt nhờ người bạn đồng hành Lương Triều Vỹ.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Lưu Gia Linh từng có một người bạn trai tên Lâm Tuấn Hiền - đây cũng được cho là mối tình đầu của cô. Nói đến Lâm Tuấn Hiền chắc hẳn nhiều người yêu mến phim ảnh Hông Kông những thập niên cuối thế kỷ 20 đều biết đến. Độ nổi tiếng của Lâm Tuấn Hiền khi đó còn vượt xa nhiều tên tuổi đình đám khác như Châu Tinh Trì, Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa... Người Hông Kông gọi ông với cái tên "đệ nhất mỹ nam". Nhiều người còn nhận xét vẻ ngoài của Lương Triều Vỹ thua xa Lâm Tuấn Hiền.

Thời điểm đó ông và Lưu Gia Linh yêu đương mãnh liệt, nhưng do tuổi trẻ bồng bột và thiếu sự đồng cảm nên cuối cùng cả hai đã chia tay. Có nhiều ý kiến cho rằng, nguyên nhân "đường ai nấy đi" của họ là do khi đó Lâm Tuấn Hiền khá nổi tiếng, độ đẹp trai không ai sánh bằng trong khi Lưu Gia Linh vẫn chưa thực sự nổi tiếng. Cặp đôi thường xuyên phải xa nhau nên phát sinh nhiều mâu thuẫn và cuối cùng lựa chọn chia tay.

Lâm Tuấn Hiền và Lưu Gia Linh từng có 3 năm hẹn hò nhưng lại chia tay trong tiếc nuối

Lâm Tuấn Hiền từng là bạn cùng lớp đào tạo diễn xuất với Châu Tinh Trì, Lương Triều Vỹ. Với ngoại hình nổi bật, ông nhanh chóng nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ nhờ những tác phẩm ăn khách như Biến thành lãng tử, Hoan lạc Trường An, Ngũ hổ tướng, Bản sắc nam nhi...

Khi sự nghiệp ở đỉnh cao, ông tuyên bố giải nghệ để bước chân vào ngành kinh doanh. Không lâu sau, ông vỡ nợ vì thua lỗ chứng khoán khiến vợ ôm con bỏ đi. Lâm Tuấn Hiền năm nay đã 60 tuổi, theo thời gian, khuôn mặt điển trai của ông không còn nữa, mái đầu cũng bạc trắng. Theo Sohu, hiện tại Lâm Tuấn Hiền ở một mình, sống trong một căn nhà cho thuê, và mối quan hệ của ông với Lưu Gia Linh chỉ còn là dĩ vãng khiến không ít người tiếc nuối.

Sau những thất bại khi bước chân vào con đường kinh doanh, Lâm Tuấn Hiền đã trở lại đóng phim trong những năm gần đây. Dù danh tiếng không còn được như xưa nhưng cuộc sống cũng đã ổn định và hạnh phúc hơn trước đây rất nhiều.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới