SAO » Chuyện làng sao

Anh ấy từng sở hữu nhan sắc 'lấn át' cả Lâm Chí Dĩnh, đã kết hôn với vợ người Nhật Bản, giờ U40 trở thành ông chú phát tướng, râu ria xồm xoàm khó nhận ra

Chủ nhật, 25/07/2021 13:46

Nhờ ngoại hình giống Lâm Chí Dĩnh mà nam diễn viên này còn được gọi là "tiểu Lâm Chí Dĩnh".

Tae, tên thật là Sattaw Sethakorn, tên tiếng Hoa là Đường Thần Vũ, sinh năm 1982 vốn là nghệ sĩ Thái Lan nhưng lại thành danh trong làng giải trí Hoa ngữ. Khán giả hâm mộ điện ảnh châu Á đã biết đến anh với những bộ phim hot như Long Hổ Phá Thiên Môn, Thiếu Niên Trương Tam Phong hợp tác với Trương Vệ Kiện và Tô Hữu Bằng, Kế Hoạch Tuyệt Đối, Thiên Ngoại Phi Tiên... Đặc biệt là trong Long Hổ Phá Thiên Môn, Tae được đánh giá là có nhan sắc ngang ngửa với Lâm Chí Dĩnh và không hề bị lép vế khi đóng cặp với mỹ nam nổi tiếng.

Đường Thần Vũ từng là cặp bài trùng với Lâm Chí Dĩnh trong "Long Hổ Phá Thiên Môn"

Nhiều người còn ưu ái dành tặng cho Tae biệt danh là "Tiểu Lâm Chí Dĩnh", hay cho rằng nam diễn viên có nhan sắc lấn át đàn anh.

Đường Thần Vũ bắt đầu sự nghiệp tại Thái Lan khi chỉ mới 15 tuổi. Với vẻ đẹp trai hiếm có, tài năng ca hát đặc biệt, tên tuổi của anh trở nên nổi như cồn khắp khu vực. Đây cũng là điều kiện thuận lợi giúp nam ngôi sao dễ dàng hoạt động ở Đài Loan, mở rộng hình ảnh sang cả Trung Quốc đại lục rồi trở thành nghệ sĩ được săn đón nhất nhì khoảng thời gian những năm 2000.

Không chỉ thành công ở lĩnh vực điện ảnh, Tae còn lấn sân sang âm nhạc và phát hành một vài album được khán giả xứ Đài đón nhận nhiệt tình. Thời điểm năm 2002 - 2003, tên tuổi của Tae nổi lên như một hiện tượng khiến nhiều đồng nghiệp phải dè chừng. Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà sự nghiệp của anh bắt đầu chững lại.

Ngay sau khi rời Trung Quốc, Tae đã tổ chức đám cưới với cô bạn gái người Nhật của mình tại Nhật Bản, sau đó sang Thái Lan định cư. Từ đó nam thần cũng từ từ rời xa làng giải trí và dần mất hút.

Tae kết hôn năm 2013 rồi mất hút khỏi làng giải trí.

Một số nguồn tin truyền thông cho biết, Tae đã ly hôn vợ và sống độc thân. Sau khi ly hôn vợ anh có quen biết một số phụ nữ nhưng không có mối quan hệ nào đơm hoa kết trái. Báo chí cho hay Đường Thần Vũ từng mắc chứng trầm cảm suốt 4 năm, đến nay vẫn phải điều trị tâm lý.

Hiện tại, dù U40 tuổi nhưng Đường Thần Vũ lại kém sắc hơn các nghệ sĩ cùng thời. Anh trở nên phát tướng, từ một nghệ sĩ sở hữu gương mặt baby trời phú, Đường Thần Vũ của bây giờ mang dáng dấp của một ông chú khiến nhiều người tiếc nuối.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới