SAO » Chuyện làng sao

Anh ấy yêu Trương Bá Chi hơn cả Tạ Đình Phong, nữ diễn viên từng ôm con trai quay clip gửi anh: 'Ca ca, em rất nhớ anh...'

Thứ bảy, 23/03/2024 10:28

Được biết, tuy hơn kém nhau hơn 20 tuổi nhưng tình anh em giữa Trương Bá Chi và Trương Quốc Vinh vẫn luôn bền chặt và thân thiết.

Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong hiện tại đều đã trở thành quá khứ trong cuộc sống của Trương Bá Chi. Nhưng trong cuộc đời Trương Bá Chi, người đàn ông khiến cô nhớ nhất lại là sao nam khác không phải Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong. Anh chính là Trương Trương Quốc Vinh. Với Trương Bá Chi, Trương Quốc Vinh luôn là người anh tài hoa mà cả cuộc đời này cô không thể nào quên.

Trương Bá Chi cả đời không quên được một sao nam nhưng chẳng phải Tạ Đình Phong hay Trần Quán Hy...

... người đó là Trương Quốc Vinh

Quen biết khi quay bộ phim âm nhạc "Tả Hữu Tình Duyên", có thể nói Trương Quốc Vinh vừa là bạn, vừa là thầy của Trương Bá Chi. Trương Quốc Vinh từng nhiều lần công khai khen ngợi Trương Bá Chi và coi cô như em gái của mình. Điều này khiến dân mạng so sánh, liệu Tạ Đình Phong có hỗ trợ đủ cho Trương Bá Chi vào thời điểm quan trọng giống như những gì Trương Quốc Vinh đã làm. Hành động của Trương Quốc Vinh không chỉ thể hiện tình bạn sâu sắc của anh với Trương Bá Chi mà còn thể hiện sự quan tâm, hướng dẫn của anh đối với thế hệ trẻ với tư cách là tiền bối.

Điều cảm động nhất Trương Quốc Vinh dành cho Trương Bá Chi không chỉ dừng lại ở công việc. Năm 2002, khi sao "Tinh nữ lang" nằm viện vì tai nạn, Trương Quốc Vinh thường tới thăm, thậm chí còn tặng người đẹp họ Trương lá bùa hộ mệnh anh đã đeo trên cổ nhiều năm. Nhờ sự nỗ lực của bản thân và sự dìu dắt của Trương Quốc Vinh, Trương Bá Chi trở thành nữ diễn viên có mức cát-xê hàng đầu của Hông Kông.

Sự ra đi của Trương Quốc Vinh đã khiến Trương Bá Chi gặp chấn động tâm lý một thời gian khá dài. Đến nay, lá bùa hộ mệnh do Trương Quốc Vinh tặng vẫn được Trương Bá Chi gìn giữ.

Trong kỷ niệm 6 năm ngày mất của Trương Quốc Vinh, Trương Bá Chi vừa ôm con trai vừa tự mình thu băng gửi đến đàn anh quá cố: "Ca ca, em rất nhớ anh. Em đã lấy chồng và có một đứa con trai. Em rất vui vì có thể bế con đến xem phim của anh, con của em sẽ biết rằng mẹ nó có một người anh thật tốt bụng". Thậm chí Trương Bá Chi còn hỏi con trai: "Con ơi, ai diễn bộ phim này?" và cậu bé đã bập bẹ đáp lại: "Ca ca, ca ca".

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới