SAO » Chuyện làng sao

Ảnh bầu bí đẹp như mơ của Angela Baby 'đập tan' tin đồn nhờ người mang thai hộ

Thứ tư, 26/04/2017 14:03

Những tấm ảnh bầu bí tuyệt đẹp của Angela Baby được chia sẻ cách đây ít lâu đã 'ngầm' đáp trả lại tin đồn nhờ người mang thai hộ.

Cách đây ít ngày, Trác Vỹ (người đứng đầu Phong Hành) khiến dân tình "mất ăn mất ngủ" khi mập mờ trả lời câu hỏi liên quan đến Angela Baby. Đó là khi một cư dân mạng đặt câu hỏi về tin đồn nhờ mang thai hộ của Angela Baby, người này đã nhận được một câu trả lời mang tiếng nước đôi từ Trác Vỹ.

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby

Cụ thể, trước câu hỏi: "Xin hỏi, Angela Baby có thật sự nhờ người ngoài mang thai hộ không vậy?", Trác Vỹ đã đáp lại: "Theo như tôi được biết, thì cô ấy 'tự sinh con'".

Câu trả lời của Trác Vỹ lại khiến nhiều người bán tín bán nghi, bởi ông dùng cụm từ "tự sinh con" đặt trong ngoặc kép

Trong suốt thời kỳ mang thai và cả sau khi sinh con trai Bọt Biển Nhỏ, Angela Baby khiến người hâm mộ bất ngờ với vóc dáng gầy, mảnh mai, gương mặt thon gọn, thậm chí chẳng có dấu hiệu tăng cân. Đây là những điều hoàn toàn khác đối với mọi bà mẹ.

Khó ai nghĩ đây là bà bầu đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ

Mặt mộc, cằm V-line đúng chuẩn, Angela Baby từng bị chê quá gầy khi bầu bí

Tuy nhiên mới đây, những tấm ảnh chụp cận cảnh bụng bầu của Angela Baby đã xóa tan tin đồn "vô cớ" này. Huỳnh Hiểu Minh hạnh phúc ôm hôn chiếc bụng tròn xoe của bà xã xinh đẹp.

Kèm theo tấm ảnh, Huỳnh Hiểu Minh còn đăng tải dòng trạng thái: "Không có gì khác, chỉ là cảm thấy những người làm mẹ thật không dễ dàng! Các bà mẹ trên toàn thế giới đều vĩ đại nhất, tôi yêu Mama"

>> Fans vui đến phát khóc khi được gặp Angela Baby

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)