SAO » Chuyện làng sao

Ảnh Beckham giữa vòng vây fans Việt lên báo Anh

Thứ ba, 11/11/2014 10:53

(Ngoisao.vn) - Những hình ảnh của Beckham trong vòng vây người hâm mộ Việt Nam cũng khiến truyền thông Anh chú ý.

Ngày hôm qua (10/11), người hâm mộ Việt Nam đã vô cùng háo hức khi được chào đón cựu danh thủ Anh - David Beckham đến Hà Nội. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng và khiến giới truyền thông khá khó khăn khi tác nghiệp nhưng vẫn có một lượng lớn người hâm mộ Việt đứng chờ sẵn để được nhìn thấy thần tượng.

Beckham xuất hiện lịch lãm khi tham gia một sự kiện ở Việt Nam

Sau khi đến Việt Nam bằng chuyên cơ riêng, Beckham đã di chuyển về khách sạn và đến một nhà hàng gần đó để dùng bữa tối. Vẻ ngoài lịch lãm của cựu danh thủ 39 tuổi đã khiến fans Việt "ngây ngất". Mới đây nhất, những hình ảnh của Beckham giữa vòng vây người hâm mộ Việt Nam cũng đã được tờ Mail Online của Anh đưa tin.

Trang này viết: "Khi Beckham đến nhà hàng ăn tối, anh đã gây ra một sự hỗn loạn. Rất nhiều người hâm mộ đã chen chúc nhau ở trên đường phố để được nhìn ngắm thần tượng, dù chỉ là thoáng qua". Ngoài ra, những hình ảnh fans Việt chen lấn để được nhìn thấy Beckham cũng được Mail Online cập nhật đầy đủ.

Mail Online cho biết, sự xuất hiện của Beckham ở Việt Nam đã gây ra tình trạng hỗn loạn trên đường phố

Những hình ảnh fans Việt chen lấn để được gặp thần tượng được báo Anh cập nhật đầy đủ

Được biết, đây là lần thứ 3 Beckham quay trở lại Việt Nam. Tuy đã nghỉ hưu và từ giã sân cỏ nhưng phong độ lịch lãm và tài năng của cựu danh thủ Manchester United một thời vẫn làm "say lòng" hàng triệu trái tim người hâm mộ.

Trước khi đến Việt Nam, Beckham cũng đã tham gia một sự kiện ở Macau

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)