SAO » Chuyện làng sao

Anh bị Lâm Tâm Như kìm hãm suốt gần 10 năm, được Triệu Lệ Dĩnh một tay kéo lên, giờ sự nghiệp phất như diều gặp gió

Thứ bảy, 12/08/2023 12:15

Mao Tử Tuấn sinh năm 1986 tại Thiệu Hưng, Chiết Giang, Trung Quốc. Mặc dù trước đây Tử Tuấn từng theo học tại Đại học Tài chính và Kinh tế Chiết Giang, song với sự đam mê của mình, anh đã rẽ sang con đường nghệ thuật và phát triển với vai trò là diễn viên cho đến hiện tại.

Dù là diễn viên tay ngang nhưng Mao Tử Tuấn lại được đánh giá cao về thực lực tại làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ vậy mà anh còn chinh phục được người xem bởi ngoại hình đẹp trai, nam tính. Chính Lâm Tâm Như đã nhìn ra được khả năng của anh, và mời anh về công ty của cô. Ai cũng chờ đợi màn bứt phá của Mao Tử Tuấn vì Ruby Studio là một nơi uy tín và được hưởng tiếng thơm từ nàng "Hạ Tử Vi".

Năm 2011, Mao Tử Tuấn và Lâm Tâm Như hợp tác trong phim Khuynh Thế Hoàng Phi

Tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó, Mao Tử Tuấn đóng nhiều phim nhưng lại không thể tỏa sáng, thậm chí danh tiếng của anh còn có phần sụt giảm. Chính vì lẽ đó, nhiều người cho rằng Lâm Tâm Như đã kìm hãm sự phát triển của Mao Tử Tuấn.

Bảy năm sau, anh rời công ty và ký một hợp đồng mới có lợi hơn rất nhiều. Sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý của Lâm Tâm Như, Mao Tử Tuấn đã đầu quân cho Hoan Thụy Thế Kỷ và góp mặt vào nhiều bộ phim của công ty. Anh nhận một vai phụ trong bộ phim mà Triệu Lệ Dĩnh đóng vai chính. Bộ phim này chính là "Thanh Vân Chí". Mao Tử Tuấn vào vai một chàng công tử gian xảo và nổi loạn, Tần Vô Viêm. Chính nhờ bộ phim này mà anh một lần nữa khiến khán giả chú ý. Tên tuổi của Mao Tử Tuấn được nhiều người biết đến hơn và sự nghiệp của anh bắt đầu thăng hoa. Có thể nói Triệu Lệ Dĩnh đã giúp đỡ anh rất nhiều khi anh còn ở vạch xuất phát, nên anh rất biết ơn cô!

Có người còn nói: "Lâm Tâm Như nâng đỡ anh ấy bảy năm nhưng không bằng việc anh ấy hợp tác phim cùng Dương Tử hay Triệu Lệ Dĩnh".

Giờ đây, Mao Tử Tuấn nhận được nhiều lời mời đóng phim liên tục. Tất nhiên, anh cũng đã đóng một số bộ phim truyền hình trực tuyến. Nếu may mắn, anh ấy có thể trở nên nổi tiếng như Hoàng Cảnh Du và những người khác, chúng ta hãy chờ xem!

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới