SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cách đây 18 năm giữa mỹ nhân 'Mặt trăng ôm mặt trời' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân' gây chú ý

Thứ năm, 30/11/2023 14:26

Nữ diễn viên Han Ga In từng có cơ hội chung khung hình với Kim Ah Joong vào năm 2005.

Cách đây 18 năm, Han Ga In và Kim Ah Joong đã hợp tác quay quảng cáo đồng thời tham gia sự kiện quảng bá cho một thương hiệu. Có thể thấy ở thời điểm bấy giờ nữ diễn viên "Mặt trăng ôm mặt trời" hút ánh nhìn nhờ vào gương mặt xinh đẹp cùng mái tóc xoăn sang chảnh.

Han Ga In và Kim Ah Joong quay quảng cáo chung vào năm 2005.

Trong khi đó mỹ nhân "Sắc đẹp ngàn cân" lại gây ấn tượng với thân hình mảnh khảnh cùng nụ cười tỏa nắng. Khi chung một khung hình Han Ga In - Kim Ah Joong được đánh giá ngang ngửa về mặt sắc vóc.

2 mỹ nhân bằng tuổi được đánh giá cao về mặt sắc vóc ở thời điểm bấy giờ.

Trải qua những năm tháng cống hiến hết mình cho nghệ thuật, đến nay cả hai mỹ nhân trên đều có trong tay những tác phẩm nổi bật. Han Ga In nổi tiếng với các dự án như: "Khăn tay vàng", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Lớp kiến trúc 101", "Ma nữ Yoo Hee"... Còn Kim Ah Joong lại được khán giả biết đến cùng những bộ phim gồm: "Sắc đẹp ngàn cân", "Biệt đội bất hảo", "Đối tác gợi cảm", "Lang y lừng danh", "Lưới điện"...

Nhan sắc hiện tại của Han Ga In - Kim Ah Joong.

Nếu Han Ga In lập gia đình từ sớm thì Kim Ah Joong tới giờ vẫn còn cô đơn. Han Ga In kết hôn cùng Yeon Jung Hoon vào năm 2005. Kết quả của cuộc tình đẹp là một công chúa và một quý tử. Về phần Kim Ah Joong, cô chưa từng công khai mối quan hệ yêu đương nào kể từ lúc gia nhập showbiz cho đến hiện tại.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới