SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cách đây 20 năm cho thấy nhan sắc của Lee Young Ae như thế nào khi đứng bên cạnh Từ Hy Viên?

Thứ tư, 11/09/2024 22:20

Nữ diễn viên Lee Young Ae có dịp tham gia một chương trình tại Đài Loan với chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ trong quá khứ.

Vào năm 2004, Lee Young Ae đã có chuyến thăm Đài Loan. Tại đây cô vui vẻ góp mặt trong một show với sự tham gia của chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ. Họ không chỉ trò chuyện, thử món ăn ngon mà còn cùng chơi trò chơi.

Lee Young Ae tham gia chương trình cùng Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ vào năm 2004.

Những bức ảnh tại hoạt động này cho thấy Lee Young Ae diện trang phục thanh lịch, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, tràn đầy sức sống của mình. Cô ghi điểm tuyệt đối nhờ vào nụ cười tỏa nắng. Trong khi đó Từ Hy Viên lại áo kiểu với quần jeans. Mái tóc dài thướt tha khiến nữ diễn viên xứ Đài trông thật duyên dáng. Mặc dù hơn Từ Hy Viên đến 6 tuổi nhưng "Nàng Dae Jang Geum" được đánh giá nhỉnh hơn đàn em về mặt sắc vóc.

Dù hơn tuổi nhưng "Nàng Dae Jang Geum" vẫn tỏa sáng trước mỹ nhân "Vườn sao băng".

Cho đến nay đã 20 năm trôi qua, Lee Young Ae giờ đã bước sang tuổi 53 còn Từ Hy Viên 47 tuổi. Trên con đường sự nghiệp, Lee Young Ae ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm để đời như: "Nàng Dae Jang Geum", "Anh em nhà bác sĩ", "Người đẹp báo thù", "Nhật ký ánh sáng", "Thanh tra Koo"... Cô lên xe hoa với đại gia bằng tuổi chú vào năm 2009 và đón cặp sinh đôi một trai - một gái chào đời sau đó.

Diện mạo hiện tại của Lee Young Ae và Từ Hy Viên.

Về phần Từ Hy Viên, cô nổi tiếng cùng các dự án như: "Vườn sao băng", "Chiến thần", "Bong bóng mùa hè"... Cô kết hôn với Uông Tiểu Phi vào năm 2011. Họ có với nhau hai nhóc tì. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này lại kết thúc vào năm 2021. Cô gặp lại tình cũ DJ Koo và quyết định tái hôn cùng nghệ sĩ gốc Hàn trên.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới