SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cách đây 20 năm giữa 'Nữ hoàng Kpop' và Á hậu đào hoa bậc nhất showbiz Hàn gây chú ý

Thứ hai, 11/12/2023 16:29

Lee Hyori cùng tiền bối Son Tae Young được nhận xét chẳng khác nào hai chị em vì giống nhau từ khuôn mặt đến điệu cười.

Vừa qua, bức hình chụp vào năm 2003 giữa Lee Hyori và Son Tae Young đã được đăng tải trở lại. Ở thời điểm bấy giờ hai ngôi sao này cùng nhau tham gia một chương trình giải trí. Có thể thấy cả Lee Hyori lẫn Son Tae Young đều mặc đồ thể thao khỏe khoắn. Họ cột tóc gọn phía sau, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên.

Lee Hyori và Son Tae Young như hai chị em khi chung khung hình vào năm 2003.

Nhiều cư dân mạng nhận xét Lee Hyori - Son Tae Young có không ít điểm tương đồng. Khi chung khung hình hai người chẳng khác nào chị em ruột. Họ sở hữu gương mặt và nụ cười na ná nhau.

Đến nay đã 20 năm trôi qua, Lee Hyori giờ trở thành "Nữ hoàng Kpop". Cô không chỉ nổi tiếng với những ca khúc đình đám mà còn có trong tay khối tài sản khủng. Trong khi đó Son Tae Young xuất phát điểm là Á hậu cuộc thi "Hoa hậu Quốc tế 2000". Sau đó cô lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Tuy nhiên sự nghiệp diễn xuất của cô không có mấy nổi bật.

Về đường tình cảm, Lee Hyori gây chú ý khi có cuộc hôn nhân dài lâu với nhạc sĩ Lee Sang Soon. Cặp đôi này lên xe hoa vào năm 2013. Mặc dù chênh lệch ngoại hình nhưng họ lại tâm đầu, ý hợp, sống với nhau cho tới bây giờ đã được 10 năm. Điều duy nhất Lee Hyori chưa đạt được đó là việc làm mẹ.

Cả "Nữ hoàng Kpop" lẫn Á hậu đào hoa bậc nhất showbiz Hàn đều có hôn nhân hạnh phúc.

Còn Son Tae Young lại gặp phải những tai tiếng vì từng trải qua nhiều mối tình trước khi đến với Kwon Sang Woo. Chỉ vì muốn kết hôn với Son Tae Young mà tài tử "Nấc thang lên thiên đường" bị người hâm mộ quay lưng, suýt mất đi sự nghiệp. Để chứng tỏ cho công chúng thấy tình cảm thật sự, Son Tae Young và Kwon Sang Woo đã xây dựng gia đình hạnh phúc. Kết quả của 15 năm hôn nhân ngọt ngào giữa họ là một quý tử và một công chúa.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới