SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cách đây 24 năm giữa 'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun và tình cũ của Song Hye Kyo sốt trở lại

Thứ ba, 29/08/2023 21:37

Cư dân mạng cảm thán trước diện mạo trẻ trung, tự nhiên của cả Jeon Ji Hyun lẫn Lee Byung Hun.

Năm 1999, Jeon Ji Hyun có cơ hội làm việc chung với Lee Byung Hun trong một dự án phim ảnh. Ở thời điểm bấy giờ cả hai người đều còn trẻ và được đánh giá cao về phần nhìn.

Jeon Ji Hyun và Lee Byung Hun trong một bộ phim năm 1999.

Jeon Ji Hyun gây chú ý vì có gương mặt thanh tú, đôi mắt sáng cùng làn da trắng sáng mịn màng. Dù trang điểm rất ít nhưng "Mợ chảnh" vẫn đẹp một cách hút hồn. Trong khi đó Lee Byung Hun lại điển trai ngời ngời. Anh ghi điểm tuyệt đối nhờ vào vẻ nam tính cũng như nụ cười rạng rỡ như nắng mùa thu.

Netizen dành vô số lời khen ngợi cho Jeon Ji Hyun - Lee Byung Hun. Nhìn ảnh thời quá khứ mới thấy hai người hoàn toàn chưa hề đụng chạm dao kéo.

Đến năm 2013, Jeon Ji Hyun hội ngộ đàn anh Lee Byung Hun trong một sự kiện. Cặp bạn diễn một thời được xếp ngồi cạnh nhau. Tuy nhiên họ giữ khoảng cách hợp lý vì đều đã lập gia đình.

Cặp bạn diễn một thời hội ngộ tại một sự kiện vào năm 2013.

Jeon Ji Hyun và Lee Byung Hun hiện tại có sự nghiệp thành công. Ji Hyun nổi tiếng với các bộ phim như "Cô nàng ngổ ngáo", "Đội quân siêu trộm", "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh"... Cô kết hôn cùng Choi Joon Hyuk vào năm 2012 và hạ sinh 2 quý tử sau đó.

Cả Jeon Ji Hyun lẫn Lee Byung Hun đều có sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc.

Còn Lee Byung Hun cũng có trong tay nhiều tác phẩm ấn tượng phải kể đến như "Những ngày tươi đẹp", "Một cho tất cả", "Hoàng đế giả mạo", "Mật danh Iris", "Quý ngài Ánh dương", "Blues nơi đảo xanh"... Năm 2013, anh tổ chức đám cưới với Lee Min Jung. Hai người đón con trai đầu lòng chào đời. Cách đây không lâu bà xã của Lee Byung Hun thông báo tin vui bầu bí lần hai. Điều này đồng nghĩa với việc gia đình Byung Hun chuẩn bị có thêm thành viên mới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới