SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cách đây 26 năm giữa Lee Young Ae và mỹ nhân 'Gia đình là số 1' gây chú ý

Thứ ba, 28/02/2023 19:54

Nữ diễn viên Lee Young Ae từng đóng chung với cựu Hoa hậu Hàn Quốc - Oh Hyun Kyung trong một dự án phim ảnh vào năm 1997.

Mới đây, bức hình cũ trong phim "Because I Love You" với sự tham gia diễn xuất của Lee Young Ae và Oh Hyun Kyung đã được đăng tải trở lại. Có thể thấy Lee Young Ae diện trang phục tối màu, để tóc xõa. Còn Oh Hyun Kyung lại khoác lên người bộ đồ tông xanh nổi bật. Cô cột tóc gọn phia sau để lộ nhan sắc ngọt ngào.

Ảnh thời quá khứ của Lee Young Ae và Oh Hyun Kyung trong phim "Because I Love You".

Ở thời điểm bấy giờ cả Lee Young Ae lẫn Oh Hyun Kyung đêu vô cùng tươi trẻ. Nếu so sánh thì Young Ae có phần nhỉnh hơn về mặt diện mạo.

Tính đến nay đã 26 năm trôi qua, Lee Young Ae hiện tại đã trở thành ngôi sao hạng A và được mệnh danh là "Quốc bảo nhan sắc". Trong khi đó Oh Hyun Kyung từ Hoa hậu Hàn Quốc đã chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình qua nhiều bộ phim ấn tượng. Cô gặt hái được không ít thành công nhưng danh tiếng có phần kém cạnh Lee Young Ae.

Lee Young Ae đẹp ngọt ngào ở tuổi 52 nhờ cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Về mặt đời tư, Lee Young Ae có gia đình hạnh phúc bên đại gia bằng tuổi chú. Cô sinh hạ được cặp sinh đôi, một trai và một gái.

Đối lập với Young Ae, Oh Hyun Kyung lại phải trải qua những nỗi đau của việc lấy chồng đại gia. Cô kết hôn bí mật cùng Hong Seung Pyo, Chủ tịch tập đoàn kinh tế lớn vào năm 2002. Nhưng 2 năm sau đó ông xã lại bị bắt vì tội tham ô công quỹ. Bản thân Hong Seung Pyo cũng lừa dối Oh Hyun Kyung về mặt tiền bạc cũng như tình cảm. Vì không chịu được áp lực, cô đã quyết định ly hôn. Hiện tại Hyun Kyung sống bình yên bên con gái.

Oh Hyun Kyung cũng trẻ trung không kém sau khi lấy lại được bình yên hậu ly hôn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới