SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cách đây 27 năm giữa bà xã Jang Dong Gun và nàng Hiếu Kiêng của 'Mối tình đầu' gây chú ý

Thứ năm, 16/03/2023 18:56

Trải qua nhiều năm tháng, Go So Young vẫn giữ được sắc vóc tươi trẻ nhưng đàn chị Lee Seung Yeon lại ngày càng héo tàn.

Vừa qua bức hình từ năm 1996 của Go So Young và Lee Seung Yeon đã được đăng tải trở lại. Có thể thấy hai mỹ nhân này tham gia một chương trình. Go So Young để tóc dài thướt tha, mặc đồ với tông màu nổi bật. Trong khi đó đàn chị Lee Seung Yeon lại gây ấn tượng với kiểu tóc cùng gu thời trang trẻ trung, năng động.

Ảnh chụp chung cách đây 27 năm của Go So Young và Lee Seung Yeon.

Ở thời điểm bấy giờ Go So Young không bì lại được Lee Seung Yeon. Tuy nhiên nhiều năm trôi qua, nhan sắc của Lee Seung Yeon lại tàn phai còn Go So Young thì ngày càng lên hương. Ở tuổi 50, bà xã của Jang Dong Gun được nhận xét trẻ trung, cuốn hút. Về phần Lee Seung Yeon vì ảnh hưởng của bệnh tật mà diện mạo cô bị ảnh hưởng đáng kể.

Qua năm tháng nhan sắc của bà xã Jang Dong Gun ngày càng tốt lên còn nàng Hiếu Kiêng của "Mối tình đầu" thì ngày càng xuống dốc.

Go So Young được khán giả biết đến qua những tác phẩm như "Lòng mẹ", "Gió thổi khúc tình yêu", "Nàng vợ xuất chúng"... Cô kết hôn với Jang Dong Gun và sinh hạ được hai nhóc tì. Cuộc sống vật chất và tình cảm của Go So Young rất viên mãn.

Lee Seung Yeon nổi tiếng với các bộ phim như "Mối tình đầu", "Tình anh trao em", "Căn nhà trống", "Bằng chứng ngoại tình"... Cô lên xe hoa vào năm 2007 và có một người con. Vì những bê bối liên quan đến sử dụng bằng lái xe giả, phát hành sách động đến nỗi đau của dân tộc và sử dụng chất cấm mà Seung Yeon bị công chúng quay lưng. Dù có quay trở lại màn ảnh nhưng cô không còn có được danh tiếng như xưa.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)