SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cách đây gần 25 năm của mỹ nhân 'Giày thủy tinh' và 'Người đẹp nói dối' khiến dân mạng bàn tán

Thứ tư, 12/04/2023 15:17

Kim Hyun Joo cùng Kim Ha Neul từng hợp tác chung trong bộ phim "Dưới ánh mặt trời" vào năm 1999.

Mới đây, một số bức hình cũ thời đóng phim "Dưới ánh mặt trời" của Kim Hyun Joo và Kim Ha Neul đã được đào bới lại. Có thể thấy hai nữ diễn viên sinh năm 1977 này mặc đồ đồng điệu, để tóc xõa và khoe trọn gương mặt xinh đẹp. Tuy trang điểm nhẹ nhàng nhưng họ vẫn toát lên vẻ duyên dáng, ngọt ngào vô cùng tự nhiên.

Kim Hyun Joo và Kim Ha Neul đẹp xuất sắc khi đóng chung trong "Dưới ánh mặt trời" (1999).

Dân mạng bàn tán xôn xao về nhan sắc của Kim Hyun Joo - Kim Ha Neul. Netizen nhận xét cả hai đều là những mỹ nhân sở hữu diện mạo hoàn hảo của showbiz Hàn. Những bức hình thời còn trẻ cho thấy họ chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Kim Hyun Joo được khán giả biết đến với những bộ phim như "Giày thủy tinh", "Vườn sao băng", "Người tình của tôi", "Bản án từ địa ngục", "Mặt trái của sự thật"... Cô từng có mối tình không thành với nam tài tử So Ji Sub. Kể từ mối tình này, Kim Hyun Joo giữ tình trạng độc thân.

Nhan sắc hiện tại của Kim Hyun Joo ở tuổi 45.

Về phần Kim Ha Neul, cô nổi tiếng cùng các dự án như "Người đẹp nói dối", "Cô bạn gia sư", "Nhân chứng mù", "Chờ em nơi phi trường", "Phẩm giá quý ông", "Trởi lại tuổi 18", "Cuộc chiến giày gót nhọn"... Cô lên xe hoa với doanh nhân Choi Ji Hyuk vào năm 2016. Sau đó cô và chồng đón con gái đầu lòng chào đời. Trải qua 7 năm hôn nhân gắn bó, Kim Ha Neul vẫn giữ được tình cảm mặn nồng với ông xã.

Kim Ha Neul cũng ngọt ngào không kém Kim Hyun Joo dù đã lên chức mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)