SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cận khuôn mặt mới nhất của Lâm Chí Dĩnh sau vụ tai nạn khiến cư dân mạng bất ngờ

Thứ tư, 10/01/2024 13:27

Diện mạo khuôn mặt mới nhất của Lâm Chí Dĩnh sau vụ tai nạn đang trở thành tâm điểm bình luận của dân mạng.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây Lâm Chí Dĩnhgây chú ý khi tham dự 1 sự kiện thương mại ở Macau, Trung Quốc. Xuất hiện trước công chúng, tài tử "Thiên long bát bộ" khiến không ít người bất ngờ với vẻ ngoài hiện tại của anh. Vốn được mệnh danh là sao nam không tuổi, nhưng những bức hình của Lâm Chí Dĩnh sau thời gian bị tai nạn khiến nhiều người nhận xét không còn phong độ như trước. Nam diễn viên gầy gò, trông khá yếu ớt khi chỉ nặng khoảng 40 kg.

Hình ảnh mới của nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh.

Những bức ảnh chụp xa, nhìn Lâm Chí Dĩnh trông rất thời trang dù đã ở tuổi 49. Anh mặc áo khoác da mỏng kết hợp với quần jeans ống rộng và giày thể thao đen trắng.

Trong những hình ảnh chụp cận bằng camera thường, gương mặt của Lâm Chí Dĩnh hốc hác, có phần lão hóa nhanh với rãnh cười trũng sâu. Ở góc nghiêng, nam diễn viên còn lộ vết lõm, đường nét gương mặt thay đổi khá rõ sau ca phẫu thuật tái tạo xương mặt.

Nhan sắc hiện tại của Lâm Chí Dĩnh được nhận xét là mất đi nét trẻ trung so với thời điểm trước khi gặp tai nạn. Điều này khiến khán giả yêu mến nam diễn viên càng thêm xót xa. Nhất là sau khi trải qua ca phẫu thuật tái tạo xương mặt vì tai nạn xe hơi, anh đã gần như mất đi visual trẻ trung thư sinh ngày nào.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới