SAO » Chuyện làng sao

Ảnh cận mặt 'con gái hở hàm ếch' của Vương Phi ở tuổi 17 gây tranh cãi

Thứ năm, 13/07/2023 16:36

Mới đây cư dân mạng xứ Trung bình luận xôn xao trước bức ảnh bị lộ của Lý Yên được cho là do chính Vương Phi chụp con gái.

Bởi vì Vương Phi thích tông màu đen trắng khi chụp ảnh, trước đây khi nữ ca sĩ và Lý Yên chụp ảnh cùng nhau cũng là tông màu đen trắng. Lần này bức ảnh mới của Lý Yên cũng có tông màu đen trắng.

Vương Phi tuy không phải là một người vợ đảm đang nhưng cô ấy nhất định là một người mẹ tốt. Dù là Đậu Tĩnh Đồng hay Lý Yên thì nữ ca sĩ đều chăm sóc các con rất chu đáo.

Lý Yên và Vương Phi.

Khi mang thai Lý Yên, người ta phát hiện ra cô bé bị sứt môi do hở hàm ếch bẩm sinh nhưng Vương Phi vẫn quyết giữ lại con. Sau khi Lý Yên chào đời, Vương Phi và Lý Á Bằng đã đưa con gái đi thực hiện các cuộc phẫu thuật và điều trị để cuối cùng cô bé trở nên xinh đẹp như hiện nay.

Nếu không có Vương Phi quyết giữ lại con gái, có lẽ chúng ta đã không gặp Lý Yên bây giờ. Mặc dù Lý Yên không dành nhiều thời gian bên mẹ nhưng mỗi lần họ gặp nhau đều rất hòa hợp và vui vẻ. Sau khi Lý Yên ra nước ngoài du học, Vương Phi thường đến nơi để thăm con gái.

Khi Lý Yên càng lớn, trông ngày càng giống Vương Phi lúc trẻ. Nhưng chỉ có điều là sau nhiều lần phẫu thuật, hình dáng khuôn mặt của Lý Yên có phần bị lép vế hơn do trải qua nhiều lần phẫu thuật, nên môi trên rất mỏng. Trước đó, nhưng bức ảnh của Lý Yên khi chụp cận, nhiều cư dân mạng đã chú ý đến sự cố này, nhưng vào thời điểm đó, người hâm mộ và cư dân mạng cảm thấy rằng cô bé vẫn còn ít tuổi và chưa hồi phục.

Nhưng bây giờ Lý Yên đã 17 tuổi và sắp trở thành người lớn. Bức ảnh chụp cận mặt gần đây của cô rất cá tính. Trong ảnh cô nàng chụp tạo dáng nheo mắt, chu môi. Không biết là lúc đó Lý Yên cố ý hay vô tình tạo biểu cảm khi chụp, nhưng sau khi xem ảnh của cô, cư dân mạng nổ ra những bình luận trái chiều.

Điều rõ ràng nhất là môi trên của Lý Yên vẫn lộ dấu vết của cuộc phẫu thuật. Đã nhiều năm như vậy, nhưng khuyết điểm này vẫn không thể xóa hết trên mặt của Lý Yên. Mỗi lần cô chụp ảnh đều cố ý hay vô ý che lại, xem ra bản thân vẫn chưa tự tin cho lắm.

Không phải ai sinh ra cũng được hoàn hảo, bạn phải chấp nhận sự không hoàn hảo của bản thân. Lý Yên được mọi người dõi theo khi cô bé lớn lên. Là cha mẹ, Vương Phi và Lý Á Bằng đã cố gắng hết sức để mang đến cho con gái những điều tốt nhất.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới