SAO » Chuyện làng sao

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh có chia sẻ đầu tiên sau đám cưới em trai, hé lộ cách đối đãi của gia đình với nàng Hậu

Thứ tư, 02/11/2022 10:47

Chia sẻ cách đây ít phút từ anh chồng của Hoa hậu Việt Nam 2016 là Đỗ Quang Vinh gây chú ý.

Không giống như nhiều cặp đôi khác, sau đám cưới xa hoa, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang tất bật quay lại công việc. Trước đó, nàng Hậu từng chia sẻ: "Tôi vẫn tiếp tục công việc biên tập viên Ban thể thao ở VTV"... và tham dự sự kiện phù hợp.

Còn ông xã Vinh Quang lại trở lại sân cỏ, quản lý CLB. Là Chủ tịch CLB nên ông xã Đỗ Mỹ Linh thường xuyên có mặt theo dõi quá trình tập luyện, thi đấu của các cầu thủ.

Mới đây, anh chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Quang Vinh cũng có chia sẻ sau đám cưới. Đăng ảnh chụp cùng con trai và hai em, anh viết: "Hạnh phúc khi gia đình có thêm người em". Bên dưới phần bình luận, nàng Hậu phải thốt lên: "Ơ, sweet quá ợ", đáp lại anh chồng nhắn: "Chứ sao nữa, từ giờ đi đâu cũng có nhau". Có thể thấy khi làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh được gia đình chổng rất chào đón và quý mến. Trước đó, trong đoạn bình luận qua lại với Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh cũng tiết lộ: "Lấy chồng vui lắm, lấy đi".

Chia sẻ của anh chồng Đỗ Mỹ Linh sau đám cưới.

Bình luận qua lại của Mỹ Linh và anh chồng Đỗ Quang Vinh.

Ngày cưới của Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang, anh chồng cũng nhắn gửi: "Yêu một người và đặc biệt để lấy một người là điều vô cùng thiêng liêng và xúc động. Nếu để đưa ra tiêu chí để lựa chọn thì mỗi người đều có những tiêu chí khác nhau, nhưng với anh, quan trọng nhất là tìm được người phù hợp.

Chúc mừng em trai của anh Đỗ Vinh Quang vì em đã tìm được người phù hợp, người có thể hiểu, chia sẻ và cảm thông, một người vợ hiền dâu thảo. Được chứng kiến tình yêu đẹp của tụi em từ những ngày đầu tiên, qua những khoảnh khắc đặc biệt nhất, anh thực sự ngưỡng mộ và tự hào".

Đỗ Mỹ Linh đang rất hạnh phúc với chặng đường đầu của hôn nhân.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới