SAO » Chuyện làng sao

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh 'thở phào' vì được giải oan sau khi nàng Hậu chốt cưới

Thứ năm, 13/10/2022 16:46

Bình luận của con trai cả bầu Hiển bên dưới bài đăng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý.

Không còn giấu giếm, hôm nay (13/10), Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức tung ảnh cưới xác nhận sắp kết hôn với con trai thứ hai của bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang. Trong đó, có một đoạn cô viết: "Ngay từ ngày đầu, khi Linh và anh Quang quen nhau, cho đến khi anh Quang cầu hôn Linh và hai đứa chuẩn bị đám cưới, Linh chưa bao giờ nghĩ là sẽ giấu mọi người vì đây hoàn toàn là chuyện vui. Chỉ là Linh muốn chờ đến đúng thời điểm, đúng ngày hôm nay - ngày sinh nhật cuối cùng còn độc thân để chính thức chia sẻ với mọi người về đám cưới của mình!"

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cưới con trai bầu Hiển vào khoảng cuối tháng 10.

Theo nguồn tin cho biết, đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ diễn ra vào ngày 23/10 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Hôn lễ được tổ chức riêng tư, kín đáo với người thân, khách mời hai bên cùng đối tác.

Bên dưới bài đăng của nàng Hậu, rất nhiều người vào chúc mừng. Đáng chú ý là bình luận của Đỗ Vinh Quang - con trai cả bầu Hiển: "Finally, mình được giải oan rồi. Can't wait till the happy day. Happy birthday em dâu". (Tạm dịch: Cuối cùng, mình được giải oan rồi. Rất háo hức chờ đợi đến ngày hạnh phúc của hai em. Chúc mừng sinh nhật em dâu).

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh "thở phào" vì được giải oan.

Chàng thiếu gia này nói vậy, bởi trước đó một thời gian dài anh bị đồn hẹn hò Đỗ Mỹ Linh. Nguyên nhân do cả hai đăng một bức ảnh khá giống nhau ghi lại cảnh bữa tiệc lãng mạn bên bờ biển. Trước tin đồn này, cả hai đều giữ im lặng.

Hình ảnh khiến con trai cả bầu Hiển vướng tin đồn hẹn hò Đỗ Mỹ Linh. Tuy nhiên, ở thời điểm đồn đoán cả hai giữ im lặng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới