SAO » Chuyện làng sao

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh tổ chức sinh nhật cho con, khoảnh khắc nàng hậu và ông xã gây chú ý

Thứ hai, 05/12/2022 15:48

Đỗ Mỹ Linh lên đồ đồng điệu với mẹ chồng và tình tứ bên ông xã thiếu gia đã gây chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của con trai cả nhà bầu Hiển là thiếu gia Đỗ Quang Vinh đã đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật của 2 con Kylie và Kingston. Anh viết: "2 thiên thần của ba đang ở giai đoạn hình thành tính cách, nên mỗi em đều dần bộc lộ cá tính và sở thích riêng. Đó cũng là lý do mỗi ngày ba luôn dành thời gian để đồng hành cùng các em, để các em luôn được định hướng đúng và cảm thấy ngập tràn hạnh phúc.

Sinh nhật năm nay thật ấm áp khi có sự tham gia của cụ nội, ông bà nội, chú Quang và cô Linh, các ông bà, các bác trong gia đình. Mọi thành viên đều dành những lời chúc vô cùng tốt đẹp cho các em. Còn ba thì chỉ mong Thỏ và Gấu sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, may mắn và bình an".

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh vừa tổ chức sinh nhật cho hai con.

Khung ảnh gia đình 4 thế hệ nhà chồng Đỗ Mỹ Linh gây chú ý. Nàng hậu hiếm hoi tình tứ cùng chồng thiếu gia.

Dù đã là vợ chồng nhưng Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang rất hạn chế thể hiện tình cảm nơi đông người.

Tuy nhiên, chiếm spotlight trong khung ảnh lại là Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang. Hoa hậu Việt Nam 2016 diện đầm xanh tor sur tor với mẹ chồng. Cô cũng hiếm hoi có cử chỉ tình tứ bên ông xã. Hai vợ chồng nàng hậu nở nụ cười rạng rỡ trông rất có tướng phu thê. Trước đó, cặp đôi khá hạn chế bày tỏ tình cảm trước mọi người. Đôi vợ chồng son thường đứng xa nhau hoặc hạn chế chung khung hình để giữ ý tứ.

Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh tổ chức hôn lễ vào ngày 23/10 ở Hà Nội. Đám cưới khiến nhiều người choáng ngợp bởi không gian lộng lẫy, xa hoa. Sau khi được gả vào nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh vẫn chăm chỉ làm việc thay vì yên phận hưởng phước ở nhà chồng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới