SAO » Chuyện làng sao

Ảnh chưa qua chỉnh sửa bóc trần sắc vóc thật của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines', liệu có khác xa với hình đã qua photoshop?

Thứ ba, 01/03/2022 11:28

Nữ diễn viên Marian Rivera cắt tóc mái, diện đầm lụa khi tới tham dự một hoạt động quảng bá.

Vào ngày 28/2 vừa qua, Marian Rivera có góp mặt tại một hoạt động. Theo quan sát cô khoác lên người trang phục đầm nâu hai dây quyến rũ. Để tạo sự tươi mới, nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" cắt mái và cột tóc phía sau gọn gàng. Cô mang theo túi xách và phụ kiện đồng điệu với bộ đồ.

Marian Rivera diện đầm lụa tham gia hoạt động quảng bá.

Ở những bức hình đã được photoshop, Marian xinh đẹp rạng ngời. Làn da của cô vô cùng mịn màng và trắng sáng. Thân hình của bà mẹ hai con này cũng nhỏ nhắn, hút ánh nhìn.

Ảnh đã được photoshop cho thấy Marian xinh đẹp rạng ngời.

Tuy nhiên một số tấm ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy Marian Rivera để lộ khuyết điểm là phấn bắp tay khá to. Ngoài ra trên mặt cô cũng xuất hiện một số nếp nhăn do tuổi tác. Nhìn chung "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào và thần thái đỉnh cao bất chấp một số điểm thiếu hoàn hảo.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" lộ bắt tay khá to và nếp nhăn trên mặt ở hình chưa chỉnh sửa.

Marian Rivera là một trong những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu tại Philippines. Cô sở hữu diện mạo lai Tây cùng vóc dáng nuột nà. Không chỉ được yêu mến nhờ vào vẻ đẹp xuất sắc mà Marian còn khiến người khác ghen tị vì có gia đình hạnh phúc.

Kết hôn với Dingdong Dantes vào năm 2014, cô đã sinh hạ cho chồng 2 nhóc tì đáng yêu là Zia và Ziggy. Kể từ khi sinh con lần 2 xong, Marian vẫn chưa tái xuất màn ảnh nhỏ. Cô chỉ tập trung chăm sóc gia đình, tham gia các quảng cáo, sự kiện và một số show truyền hình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới