SAO » Chuyện làng sao

Ảnh chưa qua chỉnh sửa Hyun Bin và Song Joong Ki: Hai người cũ của Song Hye Kyo đều lộ khuyết điểm

Thứ ba, 11/04/2023 20:03

Dân mạng để lại nhiều bình luận dưới ảnh chụp gần đây của nam tài tử Hyun Bin và đàn em Song Joong Ki.

Vừa qua Hyun Bin đã có mặt tại Nhật để tham dự một sự kiện. Xuất hiện trong trang phục áo vest trắng cùng quần tối màu, nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" rất thân thiện khi tiếp xúc với người hâm mộ. Tuy nhiên lúc đứng chụp hình với các nữ nghệ sĩ, Hyun Bin có phần lạnh lùng. Có lẽ do anh ý thức mình đã có vợ nên thể hiện ra ngoài như vậy.

Hyun Bin mặc áo khá nhàu, gương mặt có phần mệt mỏi khi tham dự sự kiện tại Nhật.

Một số ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy Hyun Bin mặc chiếc áo khá nhàu. Không chỉ có vậy gương mặt của anh cũng lộ rõ vẻ mệt mỏi, đặc biệt là đôi mắt. Dường như công việc và trách nhiệm làm cha ngốn của anh nhiều tâm sức.

Trong khi đó hình ảnh gần đây của Song Joong Ki tại Mexico cũng được chia sẻ lên mạng xã hội. Theo quan sát anh mặc áo sơ mi phối cùng quần tây. Trông Joong Ki gầy đi đáng kể. Nhiều người hâm mộ cho rằng để hóa thân cho nhân vật ở dự án phim mới, Song Joong Ki đã giảm cân cho phù hợp.

Song Joong Ki xuất hiện gầy gò ở Mexico.

Ai cũng biết Hyun Bin từng hẹn hò với Song Hye Kyo trong quá khứ. Còn Song Joong Ki có cuộc hôn nhân không thành với Hye Kyo. Ở thời điểm hiện tại cả Hyun Bin lẫn Song Joong Ki đều có được hạnh phúc. Hyun Bin kết hôn cùng Son Ye Jin và đón con trai vào cuối năm ngoái.

Về phần Song Joong Ki, anh thông báo tái hôn cùng cựu nữ diễn viên người Anh hồi đầu năm nay. Không chỉ có vậy bà xã của Joong Ki còn đang mang bầu. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ sớm lên chức cha.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)