SAO » Chuyện làng sao

Ảnh chưa qua chỉnh sửa lột trần nhan sắc của Miranda Kerr và chồng tỷ phú, liệu có khác xa so với ảnh đã can thiệp photoshop?

Chủ nhật, 19/12/2021 15:14

Cựu người mẫu Miranda Kerr ăn mặc đơn giản cùng ông xã Evan Spiegel xuất hiện tại một tổ chức phi lợi nhuận.

Vừa qua, hình ảnh Miranda Kerr và Evan Spiegel tham gia một hoạt động tại tổ chức phi lợi nhuận ở Los Angeles đã được chia sẻ lên mạng. Trong ảnh cựu người mẫu gốc Úc mặc trang phục áo bò, búi tóc gọn phía sau. Còn ông xã của cô lên đồ tối màu đơn giản.

Miranda Kerr và Evan Spiegel ở ảnh chưa qua chỉnh sửa.

Bức hình chưa qua chỉnh sửa cho thấy rõ diện mạo thực sự của Miranda và chồng tỷ phú. Chất lượng ảnh thấp nhưng nhan sắc của cặp đôi này lại đối lập hoàn toàn. Miranda cùng Evan được dân mạng khen trẻ trung, đẹp đôi bất chấp hoàn cảnh. So sánh với hình chụp tại sự kiện đã được photoshop của hai người hồi tháng 11, netizen nhận xét vợ chồng Miranda không cần công nghệ cũng đủ tỏa sáng.

Vợ chồng Miranda tham gia một buổi triển lãm hồi tháng 11.

Sau cuộc hôn nhân không thành với Orlando Bloom, Miranda Kerr quen biết và hẹn hò với Evan Spiegel. Tuy kém tuổi nhưng Evan tỏ ra là một người đàn ông chín chắn. Anh đã chinh phục trái tim của Miranda. Cũng vì cảm động trước tình cảm mà tỷ phú trẻ dành cho mình nên Miranda Kerr cuối cùng cũng gật đầu đồng ý trước lời cầu hôn của Evan. Cặp đôi này lên xe hoa với nhau vào năm 2017.

Những hình ảnh đẹp của Miranda bên ông xã tỷ phú kém tuổi.

Kể từ đó cho đến nay, Miranda giữ lửa hôn nhân với Evan bằng việc sinh cho anh hai quý tử Hart và Myles. Ngoài ra cô cũng thường xuyên sắp xếp thời gian để hai người hẹn hò, đi chơi hâm nóng tình cảm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới