SAO » Chuyện làng sao

Ảnh chưa qua chỉnh sửa lột trần nhan sắc thật của Miranda Kerr

Thứ năm, 05/01/2023 13:26

Miranda Kerr vốn được ca ngợi là mỹ nhân sở hữu diện mạo trẻ đẹp dù đã bước sang tuổi U40 và trải qua 3 lần sinh nở.

Nhân dịp năm mới 2023, gia đình Miranda Kerr đã có chuyến du lịch ấm áp. Một số bức hình chụp tại sân bay cho thấy cô cùng chồng tỷ phú Evan Spiegel và các con di chuyển bằng phi cơ riêng. Theo quan sát, chân dài gốc Úc này diện áo phông trắng phối cùng áo khoác tông đen bên ngoài. Cô đeo phụ kiện vòng cổ nổi bật và sử dụng rất nhiều nhẫn lấp lánh.

Miranda Kerr lộ nhan sắc kém hoàn hảo ở ảnh chưa qua chỉnh sửa khi đi du lịch đầu năm mới cùng chồng tỷ phú và các con.

Có thể thấy độ chịu chơi của Miranda Kerr thông qua việc xài trang sức của cô. Ảnh chưa qua chỉnh sửa lột trần nhan sắc thật của phu nhân tỷ phú quyến rũ nhất thế giới. Mặc dù vẫn giữ được diện mạo xinh đẹp nhưng làn da của Miranda không còn săn chắc như trước. Da cô có dấu hiệu của sự lão hóa.

Miranda Kerr lên xe hoa với Evan Spiegel vào tháng 5/2017. Trước đó, cô từng có cuộc hôn nhân thất bại cùng Orlando Bloom. Sau khi cưới Evan, cô sinh hạ cho chồng 2 quý tử nhỏ là Hart và Myles. Flynn, con trai riêng giữa Miranda - Orlando hiện đang sống cùng cô và chồng mới.

Chân dài gốc Úc đăng tải một số bức hình đẹp trên trang cá nhân.

Được biết tháng 8/2022, vợ chồng Miranda đã tậu dinh thự đang xây dựng ở Holmby Hills với giá 120 triệu USD. Họ mua lại bất động sản này từ 1 tỷ phú người Anh. Đây là một trong những bất động sản đắt nhất ở California.

Miranda trải qua hơn 5 năm hôn nhân hạnh phúc với Evan Spiegel.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)