SAO » Chuyện làng sao

Ảnh chưa qua chỉnh sửa tiết lộ nhan sắc sự thực của Trương Bá Chi ở tuổi 40, có trẻ đẹp như lời ca tụng?

Thứ hai, 17/05/2021 13:52

Một số hình ảnh không sử dụng phần mềm photoshop cho mọi người thấy rõ tình trạng diện mạo hiện tại của nữ diễn viên Trương Bá Chi.

Vừa qua Trương Bá Chi có tham gia một sự kiện. Cô sử dụng trang phục tông đen làm điểm nhấn cho phần diện mạo. Ở những bức ảnh đã qua chỉnh sửa, vợ cũ của Tạ Đình Phong nhận được nhiều lời khen ngợi vì quá trẻ đẹp ở tuổi 40.

Hình ảnh Trương Bá Chi tham gia sự kiện gần đây.

Tuy nhiên một số tấm hình chưa can thiệp photoshop lại cho thấy nhan sắc thực sự của Trương Bá Chi. Có thể thấy da của cô lộ nhiều nếp nhăn, mất đi độ căng bóng cần thiết. Không chỉ có vậy vùng cổ và bàn tay cũng có dấu hiệu lão hóa.

Ảnh thật chưa qua chỉnh sửa cho thấy vợ cũ của Tạ Đình Phong lộ nhiều dấu hiệu lão hóa.

Rõ ràng khi bước vào độ tuổi trung niên việc lão hóa là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên vì trước đây Trương Bá Chi vẫn luôn được ca ngợi là mỹ nhân sở hữu diện mạo lão hóa ngược nên khi xem ảnh thật cư dân mạng có đôi phần cảm thấy thất vọng.

Hiện tại Trương Bá Chi đang làm mẹ đơn thân của 3 nhóc tì. Khi 2 con trai lớn bước vào độ tuổi ẩm ương, khó trị, Bá Chi cảm thấy bối rối và khó xử. Trong đó phải kể đến chuyện quý tử đầu lòng thỉnh thoảng đưa bạn gái về nhà khiến cô không biết phải làm sao. Còn con trai thứ lại nghiện game, chểnh mảng việc học hành nên kết quả sa sút.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới