SAO » Chuyện làng sao

Ảnh chưa qua chỉnh sửa tố nhan sắc thật của 'nàng Cỏ' Goo Hye Sun, liệu có xuất sắc như hình đã qua photoshop?

Thứ bảy, 11/06/2022 21:32

Nữ diễn viên Goo Hye Sun vốn được đánh giá là một trong những mỹ nhân 8X sở hữu diện mạo tự nhiên, ngọt ngào.

Vừa qua, một số bức hình hậu trường trong buổi chụp ảnh của Goo Hye Sun đã được đăng tải lên mạng. Theo quan sát, cô mặc đầm họa tiết và đầm vàng nổi bật. Để tạo sự duyên dáng, "nàng Cỏ" để tóc xoăn nhẹ, trang điểm môi đỏ quyến rũ.

Goo Hye Sun ở một số bức hình hậu trường chụp ảnh.

Những tấm hình chưa qua chỉnh sửa cho thấy Goo Hye Sun có làn da trắng bật tông. Thân hình của cô cũng khá thon gọn. So với ảnh đã photoshop, ảnh thật không có mấy thay đổi.

So ảnh đã photoshop với ảnh thật có thể thấy nhan sắc của cô không có mấy thay đổi.

Goo Hye Sun được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Vườn sao băng", "Nữ phi công xinh đẹp", "Đôi mắt thiên thần", "Blood"... Ngoài đóng phim, cô còn thử sức với nhiều vai trò như ca sĩ, nhạc sĩ, họa sĩ và đạo diễn. Cũng nhờ vào sự đa tài của mình mà Hye Sun gặt hái về nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

Tuy nhiên Goo Hye Sun lại không mấy may mắn trong cuộc sống tình cảm. Sau khi đóng "Blood" với Ahn Jae Hyun, Hye Sun nảy sinh tình cảm và hai người bắt đầu hẹn hò. Đến năm 2016, cặp đôi này quyết định đi tới hôn nhân. Cuộc hôn nhân của họ kéo dài được 3 năm. Vì mâu thuẫn mà Goo Hye Sun dứt khoát muốn chia tay Jae Hyun. Lùm xùm ly dị của hai ngôi sao trên đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Hiện tại Hye Sun đang độc thân và chưa công khai người mới với công chúng.

"Nàng Cỏ" chưa công khai người mới với công chúng sau khi ly hôn Ahn Jae Hyun.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới