SAO » Chuyện làng sao

Ảnh chưa qua chỉnh sửa và ảnh đã photoshop cho thấy sự khác biệt rõ rệt của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines'

Thứ bảy, 12/03/2022 00:04

Nữ diễn viên Marian Rivera khiến dân mạng có đôi phần thất vọng khi so sánh những bức hình mới đây của cô.

Vừa qua, những hình ảnh quảng cáo của Marian Rivera cho một thương hiệu đã được đăng tải lên mạng. Theo quan sát, cô diện đầm hở lưng quyến rũ, để tóc xoăn bồng bềnh và trang điểm tông hồng dịu dàng. Ở góc chụp nghiêng, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" khoe được toàn bộ nét đẹp trên gương mặt cũng như làn da mịn màng như lụa. Trông cô không khác một Hoa hậu với tạo hình vừa ngọt ngào vừa cuốn hút.

Marian Rivera đẹp lộng lẫy trong hình ảnh quảng cáo.

Tuy nhiên dân mạng lại khá thất vọng khi so sánh ảnh chưa qua chỉnh sửa với ảnh quảng cáo của Marian Rivera. Trong bức hình chụp với chồng con, nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" để lộ gương mặt nhợt nhạt vì không có lớp trang điểm. Cô cũng có những nếp nhăn ở vùng miệng và phần bọng mắt tương đối lớn. Có thể thấy Marian cũng có phần xuống sắc do vấn đề tuổi tác giống như bất cứ chị em phụ nữ nào.

Ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy gương mặt "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" khá nhợt nhạt với bọng mắt lớn và những nếp nhăn ở vùng miệng.

Marian Rivera là một trong những ngôi sao hàng đầu tại Philippines. Cô kết hôn với Dingdong vào năm 2014 và sinh hạ cho ông xã hai nhóc tì đáng yêu là Zia và Ziggy. Kể từ sau khi sinh con lần hai cho đến nay, Marian vẫn chưa có kế hoạch quay trở lại công việc diễn xuất. Cô dành nhiều thời gian cho các nhóc tì trong mùa dịch đồng thời tập trung vào công việc kinh doanh, quay quảng cáo cũng như tham gia show.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới