SAO » Chuyện làng sao

Anh chung sống với Tôn Lệ 3 năm rồi chia tay, hiện 40 tuổi vẫn độc thân, Đặng Siêu chưa từng chung sân khấu

Thứ năm, 17/08/2023 07:46

Trước khi đến với Đặng Siêu, Tôn Lệ từng có một mối tình khắc cốt ghi tâm với nam MC nổi tiếng Tiền Phong.

Tôn Lệ và Đặng Siêu là cặp vợ chồng rất tình cảm của Cbiz. Cặp sao có hai đứa con đáng yêu, cuộc sống gia đình rất hòa thuận, hạnh phúc, khiến nhiều người phải ghen tị. Tuy nhiên, trước khi kết hôn với Đặng Siêu, Tôn Lệ cũng từng trải qua vài mối quan hệ. Trong số đó, ấn tượng nhất là nam MC nổi tiếng Tiền Phong.

Tôn Lệ và Tiền Phong lúc còn bên nhau.

Tiền Phong và Tôn Lệ gặp nhau trong đoàn nghệ thuật, lúc đó họ có ấn tượng tốt về nhau và nảy sinh tình cảm rồi quyết định hẹn hò. Hai người họ đã chung sống với nhau được ba năm trong suốt thời gian yêu nhau. Mối quan hệ của họ luôn rất ổn định khiến nhiều người phải ghen tị. Nhưng đáng tiếc là chuyện tình của hai người lại kết thúc bằng một cuộc chia tay nhiều ồn ào. Khi đó, Tôn Lệ vẫn chưa nổi tiếng.

Thời điểm chia tay, nữ diên viên "Chân Hoàn Truyện" từng tiết lộ rằng, cô và Tiền Phong chia tay hoàn toàn do mẹ của bạn trai phản đối. Sau đó, mẹ Tiền Phong cũng từng nói rằng, bà hi vọng con trai có thể tận dụng tuổi trẻ để phấn đấu trong giới giải trí, nên bà quyết chia cắt đôi uyên ương trẻ.

Việc nghệ sĩ trong làng giải trí chia tay là chuyện bình thường, bởi chuyện tình cảm không thể gượng ép. Giờ đây, Tôn Lệ đã trở thành một diễn viên nổi tiếng và thực lực, được nhiều khán giả yêu mến nhờ kỹ năng diễn xuất siêu đỉnh. Mối tình giữa cô và Đặng Siêu lại càng khiến người hâm mộ thích thú.

Về phần Tiền Phong, anh cũng thành công với sự nghiệp làm MC. Hiện anh là người dẫn chương trình "Thiên Thiên Hướng Thượng" của đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam và phong cách dẫn của anh ấy cũng được khán giả yêu thích. Tuy nhiên, Tôn Lệ và Đặng Siêu chưa bao giờ đứng chung sân khấu cùng Tiền Phong với tư cách khách mời trong "Thiên Thiên Hướng Thượng".

Trong khi Tôn Lệ có sự nghiệp thành công, trở thành ngôi sao nổi tiếng, có cuộc hôn nhân hạnh phúc thì tình cũ của cô - nam MC Tiền Phong vẫn độc thân ở tuổi 40.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới