SAO » Chuyện làng sao

Ảnh chụp 100% bằng camera thường của Huỳnh Anh và vợ sắp cưới Bạch Lan Phương, nhan sắc thế nào?

Thứ hai, 20/11/2023 09:17

Bạch Lan Phương - vợ sắp cưới Huỳnh Anh chẳng ngại tung ảnh cận mặt được chụp bằng camera thường.

Một trong những cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" đẹp nhất của Vbiz hiện tại là Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh. Từng gây ra nhiều tranh cãi, nhưng hiện tại cả hai đã có khoảng 3 năm hẹn hò. Cặp đôi cũng thường xuyên tung ra những khung ảnh hạnh phúc bên nhau khiến dân tình nhiều phen ghen tị và ngưỡng mộ không ngớt vì quá hạnh phúc.

Đăng tải ảnh mới nhất, Bạch Lan Phương viết: "Không biết chồng các bác thế nào chứ riêng em mỗi khi chụp ảnh với chồng với con là không được xài app vì 2 người đó kêu em phải: "Tôn trọng sự thật". OK fine.

Vì phong cảnh này đẹp như một bức tranh và em cũng chẳng biết phải chỉnh gì thêm nữa nên mời các bác chiêm ngưỡng dung nhan của chúng em. Nhớ thả tim thật nhiều thể hiện tình yêu thương tới những người trong ảnh và cho vẻ đẹp thiên nhiên quê hương Việt Nam của chúng ta nhé ạ. Thêm một lần đi, thêm nhiều kỷ niệm đẹp của được tạo nên".

Ảnh chụp bằng camera thường của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh.

Cả hai có chuyến du lịch cùng hội bạn và con gái riêng của Bạch Lan Phương.

Dù chưa kết hôn nhưng từ lâu Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đã sống chung và coi nhau như vợ chồng. Cách đây không lâu, Huỳnh Anh hạnh phúc thông báo Bạch Lan Phương có bầu. Nhưng sau đó, Bạch Lan Phương phải nhập viện vì sảy thai. Sau biến cố, cô vẫn luôn được Huỳnh Anh, gia đình và bạn bè ở bên động viên.

Trước đây, Bạch Lan Phương từng công khai hình ảnh can thiệp "dao kéo", phẫu thuật hạ sống mũi. "Quan điểm của tôi là ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ nếu cần thiết. Phụ nữ là những bông hoa đẹp để tô sắc cho đời nên chị em phụ nữ hãy biết yêu thương bản thân và làm đẹp đúng cách", nữ MC bày tỏ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới