SAO » Chuyện làng sao

Ảnh chụp của người qua đường cho thấy nhan sắc không như mơ của Kim Tae Hee

Thứ sáu, 31/01/2020 11:27

Khác với những tấm hình đã được chỉnh sửa, hình ảnh ngoài thực tế của nữ diễn viên Kim Tae Hee khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, một số hình ảnh của Kim Tae Hee trên phim trường “Hi Bye, Mama” đã được chia sẻ ở trên mạng. Theo quan sát, cô để tóc búi cao, mặc áo khoác sáng màu. Mặc dù có trang điểm nhưng bà mẹ hai con này vẫn lộ dấu hiệu lão hóa trên gương mặt, đặc biệt là phần mắt. Mặt cô cũng kém thon gọn, khác hẳn với những tấm hình chụp quảng cáo đã qua chỉnh sửa.

Khác với những tấm hình đã được chỉnh sửa, hình ảnh ngoài thực tế của nữ diễn viên Kim Tae Hee khiến không ít người bất ngờ.

Kim Tae Hee sinh hạ con gái thứ hai cho Bi Rain vào tháng 9 năm ngoái. Mặc dù mới sinh nở chưa được bao lâu nhưng cô đã nhanh chóng quay trở lại với công việc.

Kim Tae Hee nuột nà trong loạt ảnh quảng cáo mới.

Bà xã Bi Rain không chỉ tham gia ghi hình cho phim mới đánh dấu sự tái xuất của mình sau nhiều năm vắng bóng mà còn góp mặt trong các sự kiện và làm gương mặt đại diện của các nhãn hàng. Có lẽ vì không muốn mang tiếng ăn bám chồng mà Kim Tae Hee tích cực hoạt động trong thời gian này.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới