SAO » Chuyện làng sao

Ảnh chụp gia đình Hoàng gia nhân dịp sinh nhật 70 của Thái tử Charles: Công nương Meghan và mẹ chồng gây chú ý vì điều đặc biệt

Thứ tư, 14/11/2018 07:35

Hình ảnh 3 thế hệ của gia đình Hoàng gia nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng vì ẩn chứa trong đó nhiều thông điệp ý nghĩa.

Mới đây, những bức ảnh chụp nhân dịp sinh nhật lần thứ 70 của Thái tử Charles đã chính thức được công bố. Được biết, ảnh được thực hiện hồi tháng 9 vừa qua tại khu vườn của Clarence House – dinh thự của Thái tử ở London, Anh.

Hình ảnh 3 thế hệ của gia đình Hoàng gia nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng vì ẩn chứa trong đó nhiều thông điệp ý nghĩa.

Theo quan sát, Hoàng tử Harry, Hoàng tử William và Thái tử Charles đều diện suit lịch lãm. Trong khi đó Công nương Meghan Markle chọn đầm trắng không tay lấy điểm nhấn ở phần eo, Công nương Kate Middleton diện váy xanh chấm bi nổi bật. Còn bà Camilla, Nữ Công tước xứ Cornwall khoác lên người trang phục đầm kem tay lỡ.

Hoàng tử George và Công chúa Charlotte ngồi bên cạnh ông bà của mình. Còn Hoàng tử Louis được mẹ bế trên tay. Phải nói rằng bức ảnh chụp 3 thế hệ của gia đình Hoàng gia Anh rất đẹp và cho thấy mối quan hệ khăng khít giữa các thành viên trong 1 tập thể.

Tuy nhiên 2 nhân vật được chú ý hơn cả - đó chính là Công nương Meghan Markle và mẹ chồng của cô – bà Camilla. Trong ảnh có thể thấy rõ Nữ công tước xứ Sussex được chồng quan tâm đặc biệt. Hoàng tử Harry không ngần ngại vòng tay ôm eo Công nương Meghan một cách tình tứ. Không ai khác Meghan Markle đích thị là người phụ nữ may mắn nhất trong bức ảnh gia đình.

Công nương Meghan Markle được chồng ôm eo tình tứ, Nữ công tước xứ Cornwall khum tay tạo hình trái tim khi ngồi cạnh chồng.

Về phần bà Camilla, dù không thể hiện cử chỉ đặc biệt nào để thể hiện tình cảm với Thái tử Charles. Thế nhưng mọi người dễ dàng nhận ra Nữ công tước xứ Cornall đã khum tay tạo hình trái tim khi ngồi cạnh chồng. Đây có lẽ là thông điệp mà bà muốn gửi tới Thái tử Charles nhân dịp ông bước sang tuổi mới.

Một số hình ảnh chụp cận cảnh nụ cười của các thành viên trong gia đình Hoàng gia.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới